Trang chủ     Bóng đá   /   Colombia rút lui, Argentina “ôm trọn” gói đăng cai tổ chức Copa America 2021

Colombia rút lui, Argentina “ôm trọn” gói đăng cai tổ chức Copa America 2021

Theo quyết định ban đầu, Copa America sẽ được tổ chức tại 2 quốc gia gồm Colombia và Argentina. Tuy nhiên trước tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, nước đồng chủ nhà Colombia đã quyết định rút lui và để Argentina ôm trọn quyền đăng cai tổ chức giải đấu lớn nhất châu Mỹ.

Cuộc đào thoát Europa League giàu cảm xúc của Liverpool đã diễn ra thế nào?

Cuộc đào thoát Europa League giàu cảm xúc của Liverpool đã diễn ra thế nào? Từ thế là kẻ gặp nhiều bất lợi nhất, cho đến vị trí mà Liverpool hoàn toàn có quyền tự quyết số phận trong tay để có thể lọt vào trong top 4 ở mùa giải này. Jurgen Klopp và các học trò đang viết nốt những trang cuối cùng cho một cuộc đào thoát ngoạn

Hàng ngàn CĐV Anh đau khổ vì không nhận được vé EURO 2020

Hàng ngàn CĐV Anh đau khổ vì không nhận được vé EURO 2020 Hàng nghìn người hâm mộ Anh cảm thấy “bị phản bội” sau khi được thông báo rằng họ sẽ KHÔNG nhận được vé Euro 2020 đã mua.

Trước làn sóng biểu tình đòi tổng thống Ivan Duque phải từ chức cùng với dịch bệnh không thể kiểm soát, Colombia đã nộp đơn rút lui khỏi việc đồng đăng cai tổ chức Copa America 2021 cùng với Argentina. Thông tin này đã được chính Liên Đoàn Bóng Đá Nam Mỹ CONMEBOL xác nhận vào hôm nay 21/5.

QUẢNG CÁO

Vào hồi đầu năm, chính phủ Colombia từng tìm cách trì hoãn việc rút bằng cách kéo dài thời gian tổ chức Copa America sang cuối năm. Tuy nhiên đại diện của Liên Đoàn Bóng Đá Châu Mỹ đã thẳng thừng từ chối và tuyên bố sẽ sớm tìm ra quốc gia đăng cai khác để thay Colombia.

Tuy nhiên trước bối cảnh phức tạp như hiện tại, nhiều khả năng Argentina sẽ “ôm trọn” gói tổ chức giải đấu lần này. Tổng thống Argentina, ông Alberto Fernandes cũng từng khẳng định sẽ sẵn sàng đứng ra tổ chức toàn bộ giải đấu nếu như Colombia rút lui.

Copa America 2021 sẽ có tổng cộng sẽ có 2 bảng đấu gồm 10 đội và 2 khách mời. Nhưng do tình hình dịch bệnh tại Argentina đang diễn biến quá phức tạp, Qatar và Australia đã rút lui không tham gia. Vậy nên Argentina, Bolivia, Chile, Paraguay và Uruguay sẽ nằm ở bảng A. Brazil, Colombia, Ecuador, Peru và Venezuela góp mặt ở bảng B.

Nick

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích