đồng hồ
Trang chủ     Bóng đá thế giới   /   Cảnh báo từ chuyên gia bóng đá Indonesia trước "trận chung kết sớm" tại bán kết giải U19 Đông Nam Á 2024

Cảnh báo từ chuyên gia bóng đá Indonesia trước "trận chung kết sớm" tại bán kết giải U19 Đông Nam Á 2024

Trước thềm trận bán kết đầy căng thẳng giữa U19 Indonesia và U19 Malaysia tại giải U19 Đông Nam Á 2024, chuyên gia bóng đá Indonesia Erwan Hendarwanto đã đưa ra cảnh báo cho đội bóng trẻ "xứ Vạn đảo". Theo ông Erwan, U19 Indonesia không nên chủ quan trước đương kim vô địch Malaysia, bởi đây sẽ là một "trận chung kết sớm" đầy khó khăn.

Cảnh báo từ chuyên gia bóng đá Indonesia trước

Giải vô địch U19 Đông Nam Á 2024 đang diễn ra vô cùng hấp dẫn, và bốn đội tuyển xuất sắc nhất, bao gồm chủ nhà U19 Indonesia, Úc, Malaysia và Thái Lan, đã giành được vé vào vòng bán kết. Trong đó, cặp đấu giữa U19 Indonesia và đương kim vô địch Malaysia được đánh giá là "trận chung kết sớm" của giải đấu.

Cảnh báo từ chuyên gia bóng đá Indonesia trước

Chuyên gia bóng đá Indonesia Erwan Hendarwanto đã đưa ra lời cảnh báo cho U19 Indonesia, rằng họ không nên quá tự tin khi đối đầu với Malaysia. Ông phân tích rằng U19 Malaysia là một đối thủ khó chơi và có thành tích tốt ở vòng bảng.

QUẢNG CÁO

Ông Erwan nhấn mạnh rằng U19 Indonesia phải luôn cảnh giác và khắc phục một số khuyết điểm, trong đó có việc lường trước quá trình chuyển từ tấn công sang phòng thủ để không bị mất cảnh giác.

Ngoài cặp đấu giữa U19 Indonesia và Malaysia, trận bán kết giữa U19 Thái Lan và U19 Úc cũng được kỳ vọng sẽ rất đáng xem. Thái Lan và Úc là hai đội giàu thành tích nhất tại đấu trường này, với 5 lần lên ngôi vô địch mỗi đội.

Giải vô địch U19 Đông Nam Á 2024 đang bước vào giai đoạn hấp dẫn nhất. Các trận bán kết hứa hẹn sẽ mang đến những màn trình diễn đỉnh cao, khi bốn đội tuyển xuất sắc nhất sẽ cạnh tranh quyết liệt để giành tấm vé vào chung kết.

Trận bán kết giữa U19 Indonesia và U19 Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 27/7, trong khi trận bán kết giữa U19 Thái Lan và U19 Úc sẽ diễn ra sớm hơn vào lúc 15h00 cùng ngày. Các cổ động viên sẽ được chứng kiến những trận cầu đỉnh cao, những màn trình diễn ấn tượng và những bất ngờ khó lường.

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích