đồng hồ
Trang chủ     Bóng đá   /   3 lý do chỉ ra Bayer Leverkusen có khả năng vô địch Bundesliga 2020/21

3 lý do chỉ ra Bayer Leverkusen có khả năng vô địch Bundesliga 2020/21

Trong quá khứ, Bayer Leverkusen chưa có bất kỳ một lần nào được nâng cao chiếc đĩa bạc Bundesliga. Tuy nhiên ở mùa giải 2020/2021, Die Werkself đang được đánh giá là đội có khả năng vô địch Bundesliga mùa giải 2020/2021 với 3 yếu tố sau đây.

Bayer Leverkusen đang sở hữu một chiến lược gia đầy tâm huyết

Peter Bosz, bayer Leverkusen

 "Tôi muốn người hâm mộ về nhà và nói: Wow! Thật sự là một trận đấu tuyệt vời!". Peter Bosz trả lời khi được phóng viên hỏi về triết lý bóng đá của mình. Đội của ông ấy chưa bao giờ có một màn khởi đầu tốt như năm nay. Trước trận thua với Bayern Munich ở vòng vừa rồi, thầy trò HLV Peter Bosz đã thiết lập chuỗi thành tích ấn tượng với 3 trận thắng liên tiếp, ghi được 11 bàn và chỉ lọt lưới 1 bàn duy nhất. Chứng tỏ hàng công của Leverkusen đang thi đấu rất tốt và hàng phòng ngự của họ cũng được cải thiện rất nhiều so với những mùa giải trước đây. Peter Bosz đang thiết lập cho Leverkusen một lối đá toàn diện về mặt tấn công lẫn phòng ngự. Và nếu không có bất trắc gì về mặt nhân sự thì sẽ không gì có thể cả Leverkusen đi đến danh hiệu vô địch Bundesliga lần đầu tiên trong đời cả.

Florian Wirtz: Người kế nhiệm hoàn hảo Kai Havertz

Kai Havertz là ngôi sao sáng nhất trong đội hình của Bayern Leverkusen ở mùa giải vừa rồi. Sau khi tài năng của Kai Havertz đã được xác nhận bởi giải đấu hàng đầu nước Đức, Chelsea đã vung tiền ngay lập tức để mang anh về với Stamford Bridge. Tuy nhiên HLV Peter Bosz cũng không cảm thấy lo lắng mấy vì giờ đây trong tay ông đang sở hữu Florian Wirtz, tiền vệ trẻ xuất sắc nhất Bundesliga ở thời điểm hiện tại.

Florian Wirtz Bayer Leverkusen

QUẢNG CÁO

Florian Wirtz năm nay chỉ mới 17 tuổi nhưng anh đã có được một suất đá chính trong đội hình của Bayer Leverkusen. Kể từ đầu mùa đến giờ, Wirtz đã có 12 lần ra sân, ghi được 2 bàn thắng và có 4 đường kiến tạo. Sở hữu đầy đủ những phẩm chất của một tiền vệ hàng đầu, Florian Wirtz hứa hẹn sẽ giúp cho hàng công của Leverkusen trở nên mạnh mẽ và đáng sợ hơn bao giờ hết.

Một hàng tiền đạo tài năng

Sau quãng thời gian dài bị vùi lấp bởi ánh hào quang của Kai Havertz và Kevin Volland, Leon Bailey giờ đây đang trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Kể từ khi Bundesliga mùa giải 2020/2021 bắt đầu khởi tranh, tiền đạo người Jamaica đã nổ 4 phát súng và 4 đường kiến tạo thành bàn chỉ sau 12 lần ra sân, góp công không nhỏ để đưa Leverkusen vượt lên top đầu của bảng xếp hạng. Leon Bailey được đánh giá là mẫu cầu thủ có nhãn quan chiến thuật cực kỳ nhạy bén, kỹ thuật tốt và sở hữu khả năng dứt điểm ấn tượng. Nếu giữ vững và nâng cao phong độ hiện tại của bản thân, Leon Bailey chắc chắn sẽ là mũi tấn công đắc lực của HLV Peter Bosz.

 Leon Bailey leverkusen

Nếu như mùa giải trước, Lucas Alario luôn bị xem là cái bóng của Volland và Kai Havertz thì giờ đây, anh bộc lộ rõ được sự trưởng thành vượt bật của mình. Trong vòng 10 lần ra sân gần nhất, Lucas Alario đang mang về cho đội chủ sân BayArena đến 8 bàn thắng. Đặc biệt trong đó có chuỗi 7 trận ghi 7 bàn liên tiếp. Tiền đạo người Argentina đã cho HLV Peter Bosz thấy được những tiến bộ vượt bậc của anh về mặt thể chất lẫn kỹ thuật. Không những vậy, tốc độ của Lucas Alario cũng đã được cải thiện rất nhiều. Ngoài Lucas Alario ra, Leverkusen còn đang sở hữu Patrik Schick - một cỗ máy săn bàn ấn tượng với 3 bàn thắng và 1 kiến tạo sau 4 trận đấu.

Như vậy, Bayer Leverkusen đang trở thành một trong những đội bóng có lối đá tấn công đẹp mắt nhất ở thời điểm hiện tại. Có lẽ trong lịch sử chưa bao lại tồn tại một Die Werkself tuyệt vời đến thế. Và bây giờ sẽ là lúc tuyệt vời nhất để họ để chiến đấu hết mình vì chiếc đĩa bạc Bundesliga danh giá đầu tiên.

BTV Caesar.

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích