đồng hồ
Trang chủ     eSports   /   2024 PMSL SEA Fall: Indonesia sẵn sàng đăng cai giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á

2024 PMSL SEA Fall: Indonesia sẵn sàng đăng cai giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á

Sau Malaysia và Thái Lan, Indonesia sẽ trở thành quốc gia thứ ba đăng cai giải đấu PUBG Mobile cấp khu vực Đông Nam Á vào năm 2024. Đây là sân nhà của đương kim vô địch BOOM Esports và á quân Alter Ego Ares, hứa hẹn một giải đấu nảy lửa.

2024 PMSL SEA Fall: Indonesia sẵn sàng đăng cai giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á

Giải đấu PUBG Mobile cấp khu vực Đông Nam Á (PMSL SEA) tiếp tục hành trình chinh phục các quốc gia trong khu vực khi lựa chọn Indonesia làm địa điểm tổ chức giải đấu mùa Thu năm 2024. Sau Malaysia và Thái Lan, Indonesia sẽ trở thành quốc gia thứ ba chào đón sự kiện thể thao điện tử hấp dẫn này.

Trong những năm gần đây, PUBG Mobile Indonesia đã phát triển với tốc độ vượt bậc. Hiện tại, quốc gia này dẫn đầu với 8 đội tham gia PMSL SEA Summer 2024, vượt xa Malaysia (7 đội), Thái Lan (5 đội) và Việt Nam (4 đội). Ở vòng League vừa kết thúc, Indonesia cũng chứng tỏ sức mạnh khi có tới 6 đội lọt vào vòng Finals, với 3 đội lọt vào Top 4 là Alter Ego Ares, Bigetron RA và BOOM Esports.

Giải đấu PMSL SEA Fall 2024 hứa hẹn sẽ là một sự kiện hấp dẫn, nhất là khi sẽ ảnh hưởng đến suất tham dự giải đấu quốc tế lớn nhất trong năm là PUBG Mobile Global Championship 2024, dự kiến diễn ra tại Anh vào tháng 11. Thời gian và phần thưởng của giải đấu vẫn chưa được công bố chính thức.

QUẢNG CÁO

Trước khi hướng đến giải đấu mùa Thu, các đội sẽ hoàn thành giải đấu mùa Hè với vòng Finals diễn ra từ ngày 31 tháng 5 đến ngày 2 tháng 6 tại Thái Lan. 5 đội có thứ hạng cao nhất sẽ giành vé tham dự sự kiện PUBG Mobile World Cup 2024 được tổ chức tại Saudi Arabia vào tháng 7. Việt Nam sẽ có hai đại diện tham dự vòng Finals là D'Xavier và Team Flash, trong khi Team Secret và ROY Esports đã chính thức bị loại.

Giải đấu PMSL SEA Fall 2024 tại Indonesia chắc chắn sẽ thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ PUBG Mobile trong khu vực. Đây là cơ hội để các đội tham dự cạnh tranh giành suất tham dự PUBG Mobile Global Championship 2024, đồng thời khẳng định vị thế của mình trên đấu trường quốc tế.

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích