đồng hồ
Trang chủ     Bóng đá Việt Nam   /   U17 Việt Nam hoàn tất danh sách 23 cầu thủ cho Vòng loại U17 châu Á 2025

U17 Việt Nam hoàn tất danh sách 23 cầu thủ cho Vòng loại U17 châu Á 2025

HLV Cristiano Roland đã chốt danh sách chính thức 23 cầu thủ của U17 Việt Nam tham dự Vòng loại U17 châu Á 2025. Ba cầu thủ bị loại sẽ tiếp tục tập luyện cùng toàn đội để duy trì động lực và tiếp tục chương trình đào tạo.

U17 Việt Nam hoàn tất danh sách 23 cầu thủ cho Vòng loại U17 châu Á 2025

U17 Việt Nam hoàn tất danh sách 23 cầu thủ cho Vòng loại U17 châu Á 2025

U17 Việt Nam đã sẵn sàng bước vào hành trình chinh phục Vòng loại U17 châu Á 2025 với danh sách 23 cầu thủ chính thức vừa được công bố bởi HLV trưởng Cristiano Roland. Danh sách này đã được chốt sau quá trình tập huấn và sàng lọc kỹ lưỡng, nhằm chọn ra những cá nhân xuất sắc nhất đại diện cho bóng đá trẻ Việt Nam.

Danh sách chính thức gồm những cái tên quen thuộc như tiền đạo Trần Gia Bảo và Nguyễn Thiên Phú, những cầu thủ đã chứng tỏ được năng lực trong các giải đấu trẻ trước đây. Đặc biệt, Gia Bảo còn được chú ý khi trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn tại V-League mùa này, khẳng định tiềm năng lớn của mình.

U17 Việt Nam hoàn tất danh sách 23 cầu thủ cho Vòng loại U17 châu Á 2025

U17 Việt Nam hoàn tất danh sách 23 cầu thủ cho Vòng loại U17 châu Á 2025

QUẢNG CÁO

Ngoài hai tiền đạo chủ lực, U17 Việt Nam còn sở hữu một đội hình cân bằng với các vị trí được phân bổ rõ ràng. Khung thành của đội được bảo vệ bởi thủ môn tài năng Nguyễn Quang Trường, trong khi tuyến phòng ngự được chỉ huy bởi đội trưởng Nguyễn Thái Văn. Đội hình còn được bổ sung thêm những tiền vệ kỹ thuật và tấn công sắc bén.

Tuy nhiên, ba cầu thủ không được lựa chọn là Thái Hiếu, Đức Nhật và Văn Phúc, sẽ không trở về địa phương mà vẫn tiếp tục tập luyện cùng đội tại Việt Trì, Phú Thọ. Quyết định này của HLV Roland nhằm duy trì động lực và tiếp tục chương trình đào tạo cho các cầu thủ trẻ, dù họ có thể không được ra sân thi đấu tại vòng loại lần này.

Vòng loại U17 châu Á 2025 có sự góp mặt của 43 đội chia thành 10 bảng đấu. Mười đội nhất bảng và năm đội nhì bảng có thành tích tốt nhất sẽ góp mặt tại vòng chung kết. Tuy nhiên, do U17 Li Băng rút lui khỏi bảng H, nên bảng đấu này chỉ còn 3 đội, khiến cho việc tính điểm cho các đội xếp thứ hai có sự thay đổi.

Cụ thể, đối với bảng đấu có 4 đội như bảng đấu của U17 Việt Nam, kết quả thi đấu của đội nhì bảng với đội cuối bảng sẽ không được tính. Còn đối với bảng đấu có 5 đội, kết quả thi đấu của đội nhì bảng với các đội xếp thứ 4 và 5 sẽ không được xét đến.

U17 Việt Nam đã sẵn sàng bước vào Vòng loại U17 châu Á 2025 với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và một danh sách cầu thủ chất lượng. Với mục tiêu hướng đến tấm vé đến vòng chung kết, các cầu thủ trẻ của Việt Nam sẽ nỗ lực hết mình để khẳng định năng lực và gặt hái những thành công tiếp theo trên đấu trường châu lục.

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích