đồng hồ
Trang chủ     Chuyển nhượng   /   Thomas Partey là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Barcelona cho mùa hè 2024

Thomas Partey là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Barcelona cho mùa hè 2024

Theo thông tin từ nhà báo Adrian Sanchez, tiền vệ Thomas Partey đang được Barcelona săn đón và trở thành một trong những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của đội bóng xứ Catalan trong mùa hè năm 2024.

Barca tăm tia tiền vệ Arsenal

Theo nhà báo Adrian Sanchez, Barcelona xác định Thomas Partey là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu ở mùa hè năm nay. Đội chủ sân Nou Camp hứa hẹn có nhiều thay đổi về nhân sự, đặc biệt ở hàng tiền vệ. Trong bối cảnh đó, Partey lọt vào tầm ngắm Barcelona. Hợp đồng hiện tại giữa tiền vệ người Ghana và Arsenal sẽ đáo hạn vào năm 2025. Barcelona hy vọng có thể chiêu mộ Partey với mức giá phải chăng. Tình hình tài chính ảm đạm đẩy Barcelona vào hoàn cảnh khó khăn. Xavi Hernandez cần sử dụng hợp lý ngân sách chuyển nhượng. Bổ sung thêm một số 6 đẳng cấp trở thành ưu tiên hàng đầu với Xavi nhằm hoàn thiện đội hình.

Thomas Partey được xem là một gợi ý khả dĩ cho Barcelona. Ngôi sao 30 tuổi này có sự kết hợp giữa sức mạnh thể chất và nền tảng kỹ thuật tốt, có khả năng chuyền bóng và thoát pressing. Partey nhiều khả năng chia tay Arsenal sau mùa giải 2023/2024. Mùa giải năm nay, tiền vệ người Ghana chỉ ra sân 13 lần cho Arsenal, đá chính ở 2 trận gần nhất gặp Chelsea và Tottenham Hotspur. Chấn thương liên miên đã góp phần khiến Partey có đóng góp hạn chế vào lối chơi chung của đội bóng.

Barcelona hy vọng Thomas Partey sẽ đồng ý gia nhập đội bóng vào mùa hè 2024. Partey có thể là mảnh ghép cần thiết để hoàn thiện hàng tiền vệ của Barca. Mục tiêu của Barcelona là tăng cường khả năng kiểm soát bóng và phòng ngự trung tuyến, và Partey được đánh giá có thể đáp ứng yêu cầu này.

QUẢNG CÁO
Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích