đồng hồ
Trang chủ     Chuyển nhượng   /   Real Madrid muốn có Martial trước khi kết thúc phiên chợ hè 2023

Real Madrid muốn có Martial trước khi kết thúc phiên chợ hè 2023

Real Madrid được cho là đã nhắm đến ngôi sao của Man United Anthony Martial, sau khi tiền đạo của họ - Vinicius bị chấn thương.

Real Madrid muốn mượn Martial

VFF bổ nhiệm giảng viên FIFA làm trợ lý cho HLV Philippe Troussier

VFF bổ nhiệm giảng viên FIFA làm trợ lý cho HLV Philippe Troussier LĐBĐ Việt Nam đã quyết định bổ nhiệm Hatem Souissi - giảng viên FIFA làm trợ lý mới của HLV Philippe Troussier.

Nóng: Chỉ vì thắng Burnley, xe bus chở các cầu thủ và HLV Aston Villa bị tấn công

Nóng: Chỉ vì thắng Burnley, xe bus chở các cầu thủ và HLV Aston Villa bị tấn công Chiếc xe bus chở thành viên ban huấn luyện và các cầu thủ Aston Villa đã bị tấn công khi họ đang trên đường trở về sau chiến thắng trước Burnley. 

Anthony Martial gia nhập Man United vào năm 2015 và đã từng thi đấu rất thăng hoa trong màu áo của Quỷ Đỏ. Nhưng 2 mùa giải gần đây, tiền đạo người Pháp bị giảm phong độ vì thường xuyên dính chấn thương. Mặc dù đã ghi 9 bàn sau 29 lần ra sân thi đấu ở mùa giải trước, Martial vẫn bỏ lỡ đến 17 trận của Man United.

QUẢNG CÁO

Ở mùa giải năm nay, Martial đã đá 2 trận cho Man United. Tuy nhiên anh không để lại được chút dấu ấn nào. Dẫu vậy, tiền đạo người Pháp vẫn nhận được sự chú ý từ Real Madrid, khi mà Vinicius đang bị chấn thương và chưa xác định khi nào sẽ quay trở lại. 

Đây là cũng điều mà Man United mong muốn, bởi họ đang cần đẩy Martial ra đi để có thể giải phóng nguồn lực và chiêu mộ cầu thủ khác. Theo Defensa Central, Quỷ Đỏ đã sẵn sàng để cho Real Madrid ký hợp đồng với Martial theo dạng cho mượn mà không cần phải cài thêm điều khoản mua đứt.

Ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay, Los Blancos đã ký hợp đồng với Joselu theo dạng cho mượn, nhưng chỉ mỗi cầu thủ này là không đủ do sự ra đi của Karim Benzema và giờ là Vinicius chấn thương. Điều này khiến cho HLV Carlo Ancelotti chỉ còn 2 lựa chọn chính trên hàng công là Joselu và Rodrygo. Vậy nên việc chiêu mộ Martial sẽ là phương án khả dĩ nhất vào lúc này đối với Kền Kền Trắng.

Theo Thể Thao Số 247

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích