đồng hồ
Trang chủ     Bóng đá Việt Nam   /   Lịch thi đấu của Đội tuyển futsal Việt Nam tại Giải vô địch futsal Đông Nam Á 2024

Lịch thi đấu của Đội tuyển futsal Việt Nam tại Giải vô địch futsal Đông Nam Á 2024

Đội tuyển futsal Việt Nam sẽ chính thức bước vào hành trình bảo vệ ngôi vô địch của mình tại Giải vô địch futsal Đông Nam Á 2024, diễn ra tại Thái Lan. Đối thủ đáng gờm nhất của họ trong bảng A sẽ là đội chủ nhà.

Lịch thi đấu của Đội tuyển futsal Việt Nam tại Giải vô địch futsal Đông Nam Á 2024

Lịch thi đấu của Đội tuyển futsal Việt Nam tại Giải vô địch futsal Đông Nam Á 2024

Đội tuyển futsal Việt Nam đang ráo riết chuẩn bị cho Giải vô địch futsal Đông Nam Á 2024, nơi họ sẽ có cơ hội bảo vệ danh hiệu mà mình đã giành được vào năm 2022. Đối thủ đáng gờm nhất của họ sẽ là đội chủ nhà Thái Lan, nhưng Việt Nam vẫn được đánh giá là ứng cử viên sáng giá để giành vé vào vòng bán kết.

Lịch thi đấu của Đội tuyển futsal Việt Nam tại bảng A cụ thể như sau:

* 15h30 ngày 2/11: Việt Nam vs Đông Timor

QUẢNG CÁO

* 15h30 ngày 4/11: Việt Nam vs Malaysia

* 15h30 ngày 5/11: Việt Nam vs Brunei

* 18h00 ngày 6/11: Việt Nam vs Thái Lan

Việt Nam và Thái Lan được đánh giá là hai đội mạnh nhất bảng A, nhưng thầy trò HLV Diego Giustozzi vẫn tự tin vào khả năng giành chiến thắng. Họ đã hội quân trở lại để chuẩn bị cho giải đấu và HLV Giustozzi đã nhấn mạnh tầm quan trọng của chiến thuật trong những trận đấu sắp tới.

Để chuẩn bị cho giải vô địch futsal Đông Nam Á 2024, Việt Nam sẽ tập luyện tại TP.HCM cho đến ngày 25/10. Sau đó, toàn đội sẽ di chuyển sang Thái Lan tập huấn và dự kiến sẽ có hai trận đấu giao hữu với CLB Hongyen Thakam và đội tuyển Úc.

Ngoài Thái Lan, các đối thủ khác của Việt Nam tại bảng A cũng không thể xem nhẹ. Đông Timor từng đánh bại Việt Nam tại SEA Games 31, trong khi Malaysia và Brunei cũng có những bước tiến đáng kể trong những năm gần đây.

Đội tuyển futsal Việt Nam sẽ có một hành trình khó khăn tại Giải vô địch futsal Đông Nam Á 2024. Tuy nhiên, với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và quyết tâm cao, họ tự tin sẽ vượt qua mọi thử thách để bảo vệ ngôi vô địch.

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích