Trang chủ     Bóng đá   /   HLV Gareth Southgate tự tin đánh bại Croatia ở trận ra quân Euro 2021

HLV Gareth Southgate tự tin đánh bại Croatia ở trận ra quân Euro 2021

Tại buổi họp báo trước cuộc đấu giữa 2 đội tuyển Anh vs Croatia, cả 2 HLV của 2 đội đều thể hiện sự quyết tâm sẽ giành được trọn vẹn 3 điểm ở vòng đấu này để nuôi hi vọng vượt qua vòng bảng.

Cuộc gặp gỡ của 2 đội tuyển Anh và Croatia như là một định mệnh đã được sắp đặt. Tại bán kết FIFA World Cup 2018 đội tuyển Croatia đã đánh bại đội tuyển Anh với tỉ số 2-1 trong hiệp phụ và không lâu sau đó cũng chính đội tuyển Anh đã trả thù thành công đội tuyển Croatia với tỉ số 2-1 tại giải Nations League. Cuộc đối đầu của  hai đội bóng này được đánh giá là trận đấu đáng xem nhất của bảng D giải đấu Euro 2020.

[Highlight Euro] Video bàn thắng Anh vs Croatia (20h00, 13/6/2021)

[Highlight Euro] Video bàn thắng Anh vs Croatia (20h00, 13/6/2021) Highlight bóng đá Anh vs Croatia tại VCK Euro 2020 ✓ Video bàn thắng đẹp mắt giữa Anh vs Croatia ✓ Highlight tình huống nổi bật nhất Anh vs Croatia

Kết quả, Tỷ số Anh vs Croatia, 20h00 ngày 13/6/2021

Kết quả, Tỷ số Anh vs Croatia, 20h00 ngày 13/6/2021 Cập nhật Kết quả Anh vs Croatia lúc 20h ngày 13/6, Xem Tỷ số bóng đá Anh vs Croatia ✓ Cập nhật kết quả bóng đá VCK Euro Anh vs Croatia nhanh chóng, chính xác nhất

Gareth Southgate

QUẢNG CÁO

Đội tuyển Anh là đội được đánh giá cao hơn trong cuộc đấu này. Nhờ vào đội hình chất lượng với các ngôi sao đang có phong độ rất ổn định cùng với thành tích 5 trận gần nhất toàn thắng đã giúp cho Tam Sư đã có những trạng thái tự tin nhất định. Trong buổi họp báo HLV Gareth Southgate đề cao cảnh giác trước đội tuyển Croatia nhưng ông vẫn tự tin sẽ giành được 3 điểm trong trận đấu này.

"Chúng tôi đã có một trận đấu thất vọng ở Moscow và để thua Croatia. Chúng tôi đã chạm trán nhau hai trận đấu kể từ đó và tuyển Anh đã phục thù được Croatia. Họ là một đội bóng giàu kinh nghiệm, với những cầu thủ xuất sắc, tâm lý tuyệt vời cùng với tinh thần đáng kinh ngạc và khả năng thích ứng chiến thuật tốt, vì vậy họ thực sự một thách thức lớn đối với chúng tôi trong trận đấu đầu tiên ra quân tại Euro 2021. Nhưng chúng tôi biết rằng chúng tôi có thể đánh bại được họ." HLV Gareth Southgate cho biết.

Suốt 3 năm nay, đội tuyển Croatia vẫn không có thay đổi gì đặc biệt về mặt nhân sự cũng như chiến thuật từ khi lọt vào chung kết World Cup 2018: mọi chuyện cứ phải xoay quanh trụ cột là đội trưởng Luka Modric. Mà Modric thì đang ngày càng đi xuống về mặt phong độ do dấu hiệu của tuổi tác. Thế hệ của Modric, Ivan Perisic, Dejan Lovren, Domagoj Vida đã trở nên già nua, nhưng vẫn cứ là nhân tố quan trọng trong đội. Cùng lứa với họ, Ivan Rakitic đã phải chia tay đội tuyển hồi năm ngoái.

Zlatko Dalić

Huấn luyện viên Zlatko Dalić của đội tuyển Croatia đã thể hiện thái độ khá lo lắng trước sức mạnh của đội tuyển Anh trong buổi họp báo trước trận đấu.

"Đội tuyển Anh là một trong những ứng cử viên vô địch EURO. Họ có một đội bóng xuất sắc và sở hữu rất nhiều cầu thủ hàng đầu, đặc biệt là ở hàng công. Chúng tôi sẽ cần phải cố gắng hết sức để đánh bại họ và tôi biết điều đó sẽ không dễ dàng chút nào, đặc biệt là tại Wembley. Mục tiêu đầu tiên và chính của chúng tôi là vượt qua vòng bảng. Sau đó, chúng tôi nên suy nghĩ từng bước một, nhưng tôi sẽ không nhìn xa như vậy bây giờ. Trước tiên, chúng tôi cần làm mọi thứ có thể để lọt vào vòng loại trực tiếp."

Trận đấu giữa Anh và Croatia sẽ diễn ra vào 20h ngày 13/6. Đây là trận đấu đáng xem nhất bảng D và có tính chất rất quan trọng.

Tuấn Anh

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích