đồng hồ
Trang chủ     EURO 2024   /   Tiếc nuối cho CH Séc khi chia tay EURO 2024

Tiếc nuối cho CH Séc khi chia tay EURO 2024

Sau trận đấu căng thẳng với Thổ Nhĩ Kỳ, huấn luyện viên Ivan Hašek của CH Séc bày tỏ nhiều sự tiếc nuối khi đội bóng phải về nước, trong khi đối thủ hiên ngang tiến vào vòng 16 đội.

Tiếc nuối cho CH Séc khi chia tay EURO 2024

CH Séc đã kết thúc hành trình tại EURO 2024 với một trận thua đáng tiếc trước Thổ Nhĩ Kỳ. Sau 90 phút đầy kịch tính, Thổ Nhĩ Kỳ đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1 nhờ bàn thắng muộn của Cenk Tosun, trong khi CH Séc phải ngậm ngùi chia tay giải đấu.

Huấn luyện viên Hašek không giấu được sự thất vọng sau trận đấu: "Tôi rất thất vọng khi chúng tôi phải về nhà, bởi vì đội bóng này có tiềm năng. Chúng tôi muốn thể hiện điều đó tại giải đấu này. Nhưng yếu tố chính dẫn đến thất bại của chúng tôi là chúng tôi đã không giành chiến thắng trước Gruzia."

Tiếc nuối cho CH Séc khi chia tay EURO 2024

QUẢNG CÁO

HLV Hašek cũng dành nhiều lời khen ngợi cho tinh thần chiến đấu của các học trò: "Về mặt tinh thần, tôi ngả mũ trước các cầu thủ. Họ đã cống hiến tất cả. Chúng tôi đã đương đầu với những tình huống bất lợi, chơi với chỉ 10 người và thủ môn bị thương."

"Đây là một thất bại. Tôi rất buồn và thất vọng, bởi vì chúng tôi có một đội hình có khả năng vượt qua vòng bảng. Tôi tiếc cho các chàng trai đã cống hiến hết mình, chơi đến mức hy sinh bản thân cho đến phút cuối cùng, nhưng giờ đây chúng tôi phải về nhà."

Trong trận đấu với Thổ Nhĩ Kỳ, trọng tài đã rút ra tới 20 thẻ, trong đó có 18 thẻ vàng và 2 thẻ đỏ, tạo nên một lịch sử có một không hai tại EURO. Thổ Nhĩ Kỳ là đội nhận tới 11 thẻ trong số đó, nhưng cuối cùng họ vẫn giành được chiến thắng.

Với kết quả này, Thổ Nhĩ Kỳ xếp thứ 3 tại bảng F với 6 điểm và sẽ đối đầu với Áo ở vòng 16 đội. Trong khi đó, CH Séc đành phải chia tay EURO 2024 với một vị trí dưới đáy bảng, chỉ giành được 1 điểm sau 3 trận đấu.

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích