Trang chủ     World Cup 2022   /   Thêm một ngôi sao lớn chia tay World Cup 2022

Thêm một ngôi sao lớn chia tay World Cup 2022

Ngôi sao trên hàng công của Liverpool và Bồ Đào Nha Diogo Jota được cho là có nguy cơ bỏ lỡ World Cup 2022 sau khi dính chấn thương bắp chân trong trận đấu với Man City.

Diogo Jota Liverpool

WE SPEAK FOOTBALL I MAN CITY ĐỨT MẠCH BẤT BẠI TRƯỚC LIVERPOOL; EL CLASICO GỌI TÊN REAL MADRID

WE SPEAK FOOTBALL I MAN CITY ĐỨT MẠCH BẤT BẠI TRƯỚC LIVERPOOL; EL CLASICO GỌI TÊN REAL MADRID We speak football: Cùng tiếp tục bàn luận về đường đua của các giải đầu và những bước ngoặc nào sẽ xảy ra tiếp theo? Xem ngay tại đây

HLV Park Hang Seo chính thức chia tay ĐT Việt Nam

HLV Park Hang Seo chính thức chia tay ĐT Việt Nam HLV Park Hang Seo và LĐBĐ Việt Nam đã không thể tìm được tiếng nói chung và cả hai sẽ đường ai nấy đi sau khi hợp đồng hiện tại kết thúc

Jota có mặt trong đội hình xuất phát cùng với Mohamed Salah và Roberto Firmino trong trận đấu quan trọng với Man City, nơi mà bàn thắng trong hiệp hai của Salah đã giúp The Kops giành chiến thắng với tỷ số 0-1. Tuy nhiên đây là một chiến thắng không trọn vẹn đối với đội chủ sân Anfield khi Diogo Jota được đưa ra bằng cán ít phút trước khi trận đấu khép lại.

QUẢNG CÁO

HLV Jurgen Klopp đã không có bất kỳ tin tức tích cực nào để chia sẻ về tình trạng của Jota trong cuộc họp báo sau trận đấu và đây là điều cực kỳ đáng lo: 

"Diogo, tôi ước mình sẽ không phải nói về điều đó. Tôi đã nhìn thấy nó trên màn hình, tôi là người đầu tiên nhìn thấy nó. Khi tôi thấy cậu ấy ngã xuống và không có nhiều điểm tiếp xúc, bạn có thể thấy rằng ai đó đá vào chân Jota và có thể cơ đã bị căng quá mức, 96 phút, điều đó không tốt cho cơ. Jota cảm nhận được điều đó ngay lập tức. Chúng ta phải chờ xem thực hư thế nào." - Chiến lược gia người Đức cho biết.

Diogo Jota Liverpool

Theo Thethaoso247 tìm hiểu, hiện đã có nhiều lo ngại rằng chấn thương của Jota đủ nghiêm trọng để chấm dứt hy vọng tham dự World Cup của tiền đạo này. Jota sẽ phải trải qua một cuộc kiểm tra vào rạng sáng nay và cho ra kết quả cuối cùng. Tuy nhiên với việc World Cup 2022 đang đến gần, cùng với đó là những bi quan của HLV Jurgen Klopp thì khả năng cao đây sẽ là một chấn thương nghiêm trọng đối với Jota.

ĐT của anh, Bồ Đào Nha sẽ gặp Hàn Quốc, Uruguay và Ghana tại bảng H World Cup 2022 và trận đấu đầu tiên của họ sẽ diễn ra vào ngày 24/11 sắp tới. Jota là một trong những ngôi sao lớn của đội tuyển Bồ Đào Nha và hiện đã có 10 bàn sau 28 lần ra sân cho đội bóng này.

Việc Diogo Jota chấn thương cũng là một nỗi lo lớn đối với Liverpool khi họ có tới 8 trận chưa đá trước khi được nghỉ để phục vụ World Cup 2022. The Kops đang bị mỏng đội hình vì có nhiều cầu thủ khác chấn thương như Joel Matip (bắp chân), Ibrahima Konate (cơ bắp), Naby Keita , Alex Oxlade-Chamberlain và Arthur (đùi).

Theo Thể Thao Số 247

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích