đồng hồ
Trang chủ     EURO 2024   /   Slovakia và Romania chung tay tiến vào vòng 1/8 EURO 2024

Slovakia và Romania chung tay tiến vào vòng 1/8 EURO 2024

Trận cầu mãn nhãn trên sân Deutsche Bank Park đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1, qua đó Slovakia và Romania cùng nhau dắt tay nhau tiến vào vòng 1/8 EURO 2024.

Bàn thắng: Duda (24’), Marin (37’)

Duda đánh đầu mở tỉ số cho Slovakia

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, 2 đội đã nhập cuộc đầy cống hiến với những pha tấn công dồn dập. Slovakia là đội có bàn mở tỷ số ở phút 24 nhờ pha đánh đầu hiểm hóc của Ondrej Duda sau đường chuyền bóng như đặt của Kucka.

Bị dẫn bàn, Romania không hề nao núng mà đẩy cao đội hình tấn công. Nhờ sự trợ giúp của công nghệ VAR, họ được hưởng quả phạt đền và Razvan Marin đã gỡ hòa 1-1 thành công trên chấm 11m. Đó cũng là kết quả cuối cùng trong 45 phút đầu tiên của trận đấu.

QUẢNG CÁO

Razvan Marin giúp Romania gỡ hòa

Hiệp 2 diễn ra với thế trận đôi công hấp dẫn khi cả 2 đội đều muốn giành chiến thắng để có vị trí thuận lợi hơn trong bảng đấu. Tuy nhiên, Slovakia và Romania đều không thể ghi thêm bàn thắng nào và chấp nhận tỷ số hòa 1-1 chung cuộc.

Kết quả hòa này đồng nghĩa với việc cả Slovakia và Romania đều giành vé vào vòng 1/8 EURO 2024. Cùng với Bỉ, họ là 3 đại diện của bảng E góp mặt ở vòng knock-out, trong khi Ukraine ngậm ngùi chia tay giải đấu.

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích