Trang chủ     Bóng đá   /   Ronaldo và Coca-Cola, những bữa tiệc bàn thắng,... 7 điểm nhấn của kì Euro 2020

Ronaldo và Coca-Cola, những bữa tiệc bàn thắng,... 7 điểm nhấn của kì Euro 2020

Vậy là một tháng ăn, ngủ, và sống cùng kì Euro 2020 đã chính thức khép lại. Chúng ta đã chào đón nhà tân vương của giải đấu là đội tuyển Italia, sau chiến thắng kịch tính trước đội tuyển Anh trên loạt sút luân lưu. Nhưng Euro không chỉ có nhà vô địch, mà còn đó là những câu chuyện bên lề, những điểm nhấn đáng chú ý không kém phần thú vị so với những diễn biến ở trên sân. 

Chấn thương kinh hoàng của Eriksen

Chưa đầy 24 tiếng sau khi bóng lăn tại thảm cỏ của Euro, chúng ta đã phải chứng kiến một cảnh tượng vô cùng kinh hoàng khi Christian Eriksen bất ngờ ngã gục ở trên sân. Rất may khi sau đó đội ngũ y tế đã có mặt kịp thời để xử lý tình huống và cứu lấy Eriksen. Những chú lính chì Đan Mạch đã vực dậy tinh thần để đã lọt vào tới trận đấu bán kết của giải đấu.

ĐT Italia vỡ òa ngày trở về quê nhà sau chức vô địch Euro 2020

ĐT Italia vỡ òa ngày trở về quê nhà sau chức vô địch Euro 2020 ĐT Italia của HLV Roberto Mancini đang sống trong những khoảnh khắc có lẽ là đáng nhớ nhất cuộc đời của họ khi có lần thứ 2 trong lịch sử bước lên đỉnh cao của bóng đá châu Âu với chức vô địch Euro 2020.

5 điểm nhấn Italia vs Anh: Sự áp đảo của Azzurri

5 điểm nhấn Italia vs Anh: Sự áp đảo của Azzurri Cuối cùng thì EURO 2021 cũng đã tìm ra nhà vô địch, và đó là đội tuyển Ý.

Chấn thương kinh hoàng của Eriksen

QUẢNG CÁO

Ronaldo không thích uống Coca-Cola

Một tình huống hi hữu trong buổi họp báo của đội tuyển Bồ Đào Nha sau trận đấu mở màn gặp các cầu thủ Hungary. Đội trưởng Cristiano Ronaldo đã di chuyển 2 chai Coca-Cola rời khỏi vị trí trước mặt mình, và nói với mọi người rằng họ nên uống nước lọc thay vì nước ngọt. Chính điều này đã khiến cho cổ phiếu của tập đoàn nước giải khát này tụt dốc không phanh.

Ronaldo không thích uống Coca-Cola

Sự trở lại của các khán giả

Sau khi phải hoãn 1 năm vì ảnh hưởng của COVID-19. Euro 2020 đã chào đón các khán giả trở lại các sân bóng trên toàn Châu Âu. Nổi bật hơn cả là SVĐ Puskas Arena của Hungary, với 100% các khán giả được dự khán trận đấu. Trận chung kết của Euro 2020 giữa Ý và Anh cũng đã chứng kiến 60.000 CĐV có mặt tại SVĐ Wembley.

Đội tuyển Pháp ngã ngựa từ sớm

Những ngôi sao như Antoine Griezmann, Kylian Mbappe hay sự trở lại của Karim Benzema đã làm nên các dòng tít của giới truyền thông, nhưng trận thua trước các cầu thủ Thụy Sĩ trên loạt sút luân lưu đã trở thành giọt nước tràn ly. Các cầu thủ Pháp sau đó đã chỉ trích lẫn nhau, đổ lỗi cho trận thua và nội bộ của đội bóng này đang lục đục hơn bao giờ hết.

Đội tuyển Pháp ngã ngựa từ sớm

Kỳ Euro của các kỷ lục

Một kỳ Euro 2020 đáng nhớ với các CĐV theo dõi qua màn ảnh nhỏ, khi chúng ta được chứng kiến các trận cầu đỉnh cao cùng vô vàn những bàn thắng. Đã có tới 142 bàn thắng được ghi sau 51 trận, với trung bình 2,78 bàn/trận. Con số này nhiều hơn bất kì giải đấu nào trước đó. Euro 2020 cũng đã ghi nhận số pha phản lưới nhà kỷ lục lên tới 11 bàn. 

Sự can thiệp của VAR

UEFA đã phối hợp công nghệ VAR một cách hợp lý vào trong các trận đấu ở kì Euro 2020. Chúng ta không thấy các trọng tài dạn dày kinh nghiệm của bóng đá Châu Âu cần tới sự hỗ trợ với tần suất nhiều như ở Premier League. Thống kê chỉ ra rằng ở vòng bảng của giải đấu, chỉ có 12 lần các trọng tài phải liên lạc tới VAR để đưa ra quyết định của mình, và có những lúc chỉ mất có 30 giây cho một lần tham khảo, qua đó giữ được nhịp độ của trận đấu. 

Bóng đá vẫn chưa thể trở về nhà, mà về với thành Rome

Bóng đá vẫn chưa thể trở về nhà, mà về với thành Rome

Sự hào hứng của các CĐV của tuyển Anh là không thể phủ nhận, khi họ đã phải nhận thất bại cay đắng trước Azzurri ở trận chung kết. Một giải đấu mà Tam Sư đã thể hiện một bộ mặt vô cùng thuyết phục, thế nhưng lại non nớt ở trận đấu cuối cùng. Người Anh sẽ phải đợi thêm ít nhất là hơn 1 năm nữa, tại kì World Cup 2022 để có thể thực hiện hóa giấc mơ đưa bóng đá trở về nhà. Chúc mừng Italia với chức vô địch Euro thứ 2 trong lịch sử 

Tin thể thao 247

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích