đồng hồ
Trang chủ     World Cup 2022   /   Ronaldo tuyên bố không muốn thấy Messi vô địch World Cup 2022

Ronaldo tuyên bố không muốn thấy Messi vô địch World Cup 2022

Trong buổi phỏng vấn mới đây, Ronaldo đã thừa nhận rằng bản thân anh thật sự không muốn thấy Lionel Messi và tuyển Argentina đăng quang ngôi vô địch World Cup 2022.

Chỉ còn 26 ngày nữa là World Cup 2022 chính thức khởi tranh và Messi cùng ĐT Argentina đang tạo nên cơn sốt vé chưa từng có. Họ được đánh giá là một trong những ứng viên nặng ký nhất cho danh hiệu vô địch nhờ đội hình có nhiều ngôi sao đang ở độ chín của sự nghiệp và Messi thì vẫn đang chơi rất thăng hoa ở thời điểm hiện tại. 

Tuyển nữ Việt Nam bị cấm mang theo mì gói đến World Cup 2023

Tuyển nữ Việt Nam bị cấm mang theo mì gói đến World Cup 2023 Ban tổ chức World Cup nữ 2023 đã có những quy định về thực phẩm và mì gói, gừng, tỏi là những thức mà ĐT nữ Việt Nam không được mang theo

Sao MU khóc nức nở vì mất suất đá World Cup 2022

Sao MU khóc nức nở vì mất suất đá World Cup 2022 Raphael Varane đã nằm rất lâu, tỏ vẻ đau đớn và khả năng cao anh sẽ phải ngồi nhà xem World Cup 2022.

Messi Argentina World Cup 2022

QUẢNG CÁO

Ronaldo de Lima là người đã đưa ra nhận định về đội tuyển Argentina. Ông đánh giá rất cao phong độ của đội bóng này nhưng cũng thừa nhận rằng bản thân không hề muốn nhìn thấy Messi đăng quang ngôi vô địch. 

"Bạn hỏi tôi Messi có xứng đáng với danh hiệu World Cup hay không? Tất nhiên là có rồi! Nhưng tôi sẽ không ủng hộ việc cậu ấy đăng quang ngôi vô địch đâu. Tôi rất yêu Messi và tốt biết cậu ấy hiểu những gì tôi nói vì có thể cũng có suy nghĩ giống tôi.

Nếu Messi mang quốc tịch một quốc tịch khác, mọi thứ sẽ khác. Nhưng cậu ấy là người Argentina và sự thù địch giữa Brazil với Argentina luôn rất lớn. Chúng tôi từng có những trận cầu kinh điển nhưng vẫn giành sự tôn trọng cho nhau và đó là điều đáng trân trọng trong bóng đá.

Chính vì thế, tôi không mong Messi hay ĐT Argentina vô địch. Nhưng nếu họ có thể vô địch, họ vẫn sẽ nhận được sự tôn trọng. Giống Diego Maradona, ông ấy cũng rất được tôn trọng và ngưỡng mộ ở Brazil."

World Cup năm nay cũng là lần cuối cùng có sự xuất hiện của Messi với tư cách là cầu thủ. Chính ngôi sao người Argentina đã thừa nhận điều này và cảm thấy may mắn khi được có mặt ở sân chơi này ở tuổi 35.

Theo Thể Thao Số 247

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích