đồng hồ
Trang chủ     Bóng đá   /   Nhận định trận đấu Borussia Dortmund vs Sevilla 03h00 ngày 10/03/2021

Nhận định trận đấu Borussia Dortmund vs Sevilla 03h00 ngày 10/03/2021

Borussia Dortmund đang cho thấy những dấu hiệu hết sức tích cực về mặt phong độ để mang đến sự tự tin lớn cho trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League sắp tới. Ở lượt đi, đội bóng nước Đức đã thi đấu rất xuất sắc để giành chiến thắng trên sân của Sevilla, đó được xem là lợi thế cực lớn dành cho họ khi bước vào trận lượt về.

Nhận định Châu Á

Kể từ sau khi bị Hoffenheim cầm hòa với tỷ số 2-2 hồi giữa tháng 2, Borussia Dortmund đã rất nhanh chóng xốc lại tinh thần và thu về liên tiếp những trận thắng ấn tượng. Tại đấu trường Bundesliga, đội chủ sân Signal-Iduna-Park đang sở hữu chuỗi 2 chiến thắng liên tiếp, ghi tới 7 bàn và không để lọt lưới lần nào, qua đó vươn lên xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng với 39 điểm. Nhìn chung đây không phải thành tích ấn tượng đối với đại diện vùng Ruhr tuy nhiên sau những bất ổn phải chịu xuyên suốt chặng đường đã qua thì những dấu hiệu tích cực thời gian gần đây xứng đáng nhận sự khích lệ từ người hâm mộ. Ở trận đấu mới nhất thuộc khuôn khổ cúp Quốc gia Đức, đoàn quân của HLV E. Terzić đã nhẹ nhàng đánh bại Borussia M'gladbach với tỷ số 1-0 để bước tiếp vào vòng trong.

Bên kia chiến tuyến, Sevilla lại đang thể hiện bộ mặt rất khác. Ở trận đấu mới đây thuộc khuôn khổ lượt về bán kết cúp Nhà Vua Tây Ban Nha, đoàn quân của HLV Lopetegui đã bị Barcelona đánh bại với tỷ số 3-0. Đáng chú ý, Sevilla đã thắng đối thủ tới 2-0 ở lượt đi tuy nhiên kết quả vừa mới phải nhận đã khiến mọi sự nỗ lực của họ trở thành công cốc, qua đó chấp nhận dừng bước trước ngưỡng cửa chung kết. Tại La Liga, Sevilla hiện đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng với 48 điểm. Đáng chú ở vòng đấu gần nhất, đội bóng này đã phải nhận thất bại trước chính Barcelona.

QUẢNG CÁO

Nhìn về khả năng vượt ải Handicap, Sevilla đang là đội đem đến niềm vui nhiều hơn cho giới đầu tư. Cụ thể ở 6 lần ra sân gần đây nhất đội quân của HLV Lopetegui đã có tới 4 chiến thắng theo Châu Á, đạt tỷ lệ thắng là 66.7%. Phía bên kia, Borussia Dortmund có phần lép vế hơn khi chỉ thắng kèo 3 trận mà thôi. Mặc dù vậy, thống kê rất đáng chú ý là đội bóng áo vàng đen đã vượt ải Handicap tới 4/5 trận gần nhất chấp 1/2, tương tự như trận sắp tới.

Dự đoán: Borussia Dortmund -1/2

 

Nhận định Châu Âu

Sevilla đang là đội bóng đương kim vô địch UEFA Europa League và kinh nghiệm của họ tại đấu trường Châu Âu là không thể phủ nhận. Tuy nhiên việc đang chơi tệ ở quãng thời gian gần đây khiến khả năng chiến thắng đối với đội bóng này ở trận đấu lượt về sắp tới là rất thấp. Hồi lượt đi, dù được thi đấu trên sân nhà nhưng đại diện Tây Ban Nha đã chơi hoàn toàn lép vế khi để Dortmund xé lưới tới 3 lần. Với tương quan hiện tại, nhiều khả năng đội bóng xứ bia hơi sẽ tiếp tục thu trọn niềm vui. Xét riêng tại đấu trường Champions League, Dortmund đã bất bại tới 6 trận đón khách liên tiếp với 5 trong đó là chiến thắng. Ngược lại, Sevilla tỏ ra không thực sự xuất sắc khi phải hành quân tại sân chơi này, cụ thể họ chỉ thắng thắng 3/8 trận đã qua.

Dự đoán: Borussia Dortmund

 

Nhận định tài xỉu

Với thể thức lượt đi và về, thông thường hai đội sẽ chơi thăm dò ở trận lượt đi để sau đó “sống chiến” với nhau ở lượt về. Tuy nhiên, sau những gì mà Borussia Dortmund và Sevilla thể hiện ở lần đầu gặp nhau cách đây gần 1 tháng (ghi tổng cộng 5 bàn) thì người hâm mộ hoàn toàn có cơ hội được chứng kiến màn tái đấu bùng nổ. Việc để đại diện nước Đức xé lưới tới 3 lần ở trận lượt đi buộc Sevilla phải dồn lên tấn công ở trận sắp tới và dự đoán đó sẽ là yếu tố khiến cuộc đọ sức này được đẩy vào thế đôi công. Theo thống kê, Dortmund ghi trung bình 2 bàn/trận ở 10 lần đón khách đã qua.

Dự đoán: Tài 3

 

Nhận định phạt góc

Theo thống kê, Borussia Dortmund chỉ đạt trung bình 2.6 tình huống đá góc ở 6 trận ra sân gần nhất tính trên mọi đấu trường. Đây là thông số khá bất ngờ bởi đội bóng áo vàng đen luôn thi đấu rất bùng nổ và dứt điểm nhiều. Về phần mình, số pha đá góc của Sevilla cũng không để lại quá nhiều ấn tượng, cụ thể là 9 lần sau 3 trận (trung bình 3 pha góc/trận). Với những con số như vậy, xỉu sẽ là lựa chọn đáng để đầu tư.

Dự đoán: Xỉu

 

Thống kê đối đầu

Thành tích đối đầu giữa Borussia Dortmund và Sevilla đang là rất cân bằng khi mỗi bên đều đã giành được 1 chiến thắng, để thua 1 trận và còn lại là 1 trận hòa.

 

Đội hình dự kiến

Borussia Dortmund: Marwin Hitz, Raphael Guerreiro, Mats Hummels, Manuel Akanji, Emre Can, Thomas Delaney, Jude Bellingham, Jadon Sancho, Giovanni Reyna, Julian Brandt, Erling Haland

Sevilla: Tomas Vaclik, Alexis Vidal Parreu, Jules Kounde, Diego Santos Silva, Marcos Acuna, Joan Joan Moreno, Fernando Francisco Reges, Oliver Torres, Jesus Fernandez Saez Suso, Luuk de Jong, Youssef En-Nesyri

 

Dự đoán tỷ số

Chiến thắng 3-2 ở trận lượt đi ngay trên sân của Sevilla thực sự là lợi thế lớn đối với  Borussia Dortmund. Để đi tiếp, Haaland chỉ cần hòa và thậm chí thua với cách biệt 1 bàn cộng với để thủng lưới ít hơn hoặc bằng 2 lần. Tuy nhiên trong bối cảnh đang chơi rất lên chân ở quãng thời gian gần đây và lại sở hữu điểm tựa sân nhà, đoàn quân của HLV E. Terzić hoàn toàn có khả năng giành trọn chiến thắng.

Dự đoán: Borussia Dortmund 3 - 1 Sevilla

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích