đồng hồ
Trang chủ     Bóng đá Anh   /   Mikel Arteta tỏ ra bức xúc sau khi đội bóng của ông nhận tấm thẻ đỏ thứ tư trong năm 2022

Mikel Arteta tỏ ra bức xúc sau khi đội bóng của ông nhận tấm thẻ đỏ thứ tư trong năm 2022

HLV Tây Ban Nha đã yêu cầu cơ quan trọng tài của Ngoại Hạng Anh (PGMOL) giải thích về tấm thẻ đỏ mới đây của Martinelli. Ông cũng tỏ ra ngán ngẩm khi các học trò của mình đã phải nhận 4 tấm thẻ đỏ chỉ sau 6 trận đấu trong năm 2022.

HLV Arteta bất lực về các tình huống nhận thẻ đỏ của các học trò

HLV Arteta khẳng định chiến thắng với 10 người tại Ngoại Hạng Anh là nhiệm vụ đầy thử thách

HLV Arteta khẳng định chiến thắng với 10 người tại Ngoại Hạng Anh là nhiệm vụ đầy thử thách Tấm thẻ đỏ của Gabriel Martinelli đã khiến cho đoàn quân của HLV Arteta chỉ còn thi đấu với 10 người. Nhưng họ vẫn có được điều mình cần với 3 điểm trọn vẹn.

Gabriel ghi bàn, Gabriel thẻ đỏ, Arsenal vẫn có điều mình cần trước Wolves

Gabriel ghi bàn, Gabriel thẻ đỏ, Arsenal vẫn có điều mình cần trước Wolves Arsenal đang rất muốn thắng Wolves để cạnh tranh một vị trí trong top 4. Những diễn biến trên sân đã phản ánh điều đó.

CLB Arsenal đã có 20 phút cực kỳ kiên cường trước đối thủ Wolves khi đội bóng này chỉ còn thi đấu với 10 người trên sân. Tiền đạo trẻ Gabriel Martinelli đã bị trọng tài chính Michael Oliver đuổi khỏi sân sau khi nhận tấm thẻ vàng thứ 2 trong trận. Khi được hỏi về vấn đề này, Arteta đã tỏ ra ngán ngẩm: “Tôi chưa bao giờ thấy điều gì giống như vậy”.

QUẢNG CÁO

May mắn cho Pháo Thủ là họ vẫn dành được trọn vẹn 3 điểm với lợi thế dẫn trước mỏng manh. Hai đối thủ trực tiếp là Manchester United, Tottenham đã bất ngờ để đánh rơi điểm số và Arsenal đã tận dụng rất tốt lợi thế này để vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH Ngoại Hạng Anh.

Mặc dù vậy, Arteta cũng nên nhìn nhận rõ vấn đề về hàng loạt các tình huống nhận thẻ đỏ trong thời gian gần đây. Chỉ trong giai đoạn đầu năm 2022, đại diện đến từ London đã phải nhận 4 tấm thẻ đỏ trong 6 trận đấu gần nhất. Trong hai lượt trận đối đầu với Chelsea tại giải FA Cup, Pháo Thủ đã phải nhận hai tấm thẻ đỏ sau những pha phạm lỗi của Xhaka và Thomas Partey.

Arsenal đã phải nhận 4 tấm thẻ đỏ sau 6 trận đấu đầu tiên trong năm 2022

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận thắng trước Wolves, Arteta nói: “Tôi không hài lòng với những quyết định mà toàn đội phải nhận từ đầu mùa giải này, nhưng đó là câu chuyện riêng giữa tôi với các cơ quan có thẩm quyền. Tôi cần một lời giải thích rõ ràng về những vấn đề đã xảy ra trong hôm nay. Cuộc thảo luận đó sẽ sớm được diễn ra.

Mặc dù vị thuyền trưởng 39 tuổi đã cực kỳ ngạc nhiên với quyết định rút thẻ đỏ của trọng tài chính Oliver, nhưng ông cũng không quên khuyên các học trò cần tránh để rơi vào các tình huống tương tự. Arsenal cũng đang là một trong những đội tại Ngoại Hạng Anh nhận nhiều thẻ phạt nhất tính đến thời điểm hiện tại. Để có thể hoàn thành mục tiêu kết thúc mùa giải này trong vị trí top 4, Pháo Thủ cần phải dành nhiều thắng lợi hơn và trách những tình huống phạm lỗi không đáng có. 

Theo Thể thao số 247

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích