đồng hồ
Trang chủ     Bóng đá   /   Messi nhấn chìm Bilbao, Barca chính thức có được danh hiệu đầu tiên trong năm 2021

Messi nhấn chìm Bilbao, Barca chính thức có được danh hiệu đầu tiên trong năm 2021

Cập nhật tin tức Bóng đá Tây Ban NhaHạ gục Athletic Bilbao với tỷ số 4-0 trong trận chung kết Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha, Barca chính thức có được danh hiệu đầu tiên trong năm 2021.

Nhận định Ath Bilbao vs Eibar 20h00 ngày 20/03 – La Liga

Nhận định Ath Bilbao vs Eibar 20h00 ngày 20/03 – La Liga Cập nhật tinh hình bóng đá, dự đoán kết quả, lịch thi đấu và bàn thắng tối nay qua Nhận định Ath Bilbao vs Eibar 20h00 ngày 20/03 – La Liga mới nhất từ chuyên gia

Nhận định Athletic Bilbao vs Granada ngày 08/03 - La Liga

Nhận định Athletic Bilbao vs Granada ngày 08/03 - La Liga Dự đoán kết quả trận đấu mới nhất tối nay - Cùng xem Nhận định Athletic Bilbao vs Granada ngày 08/03 - La Liga từ chuyên gia. Với lợi thế sân nhà liệu Athletic Bilbao có thể mang về chiến thắng hay không?

Bị loại ở đấu trường Cúp châu Âu, thầy trò HLV Ronald Koeman quyết tâm phải giành lấy mọi danh hiệu còn lại ở đấu trường quốc nội. Quyết tâm của gã khổng lồ xứ Catanlan đã được thể hiện ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài với liên tiếp những tình huống ép sân.

QUẢNG CÁO

Khi chỉ bóng chỉ mới lăn được 5 phút, Barcelona đã khiến khung thành của Bilbao phải chao đảo ngay sau cú sút trúng cột dọc của Frankie de Jong. Chỉ 6 phút sau, mảnh lưới của Bilbao suýt nữa phải rung lên nếu Griezmann dứt điểm luôn thay vì chuyền cho Messi trong khi tiền đạo người Argentina đang bị kèm chặt.

Những phút sau đó, Barca làm chủ hoàn toàn thế trận với thời lượng kiểm soát bóng 80% nhưng lại không tạo ra được quá nhiều những tình huống đáng chú ý. Vậy nên dù nỗ lực rất nhiều trong suốt hiệp 1, bàn thắng vẫn không tìm đến với Barcelona. Ở ngoài đường pitch, chiến lược gia người Hà Lan lại rất sốt ruột bởi đây là cơ hội đầu tiên để Barca dành lấy danh hiệu đầu tiên trong năm 2021 và nó chỉ còn cách đúng 1 trận thắng.

Nếu như hiệp 1 fan Barca phải nếm lấy sự tiếc nuối khi các chân sút của họ liên tục bỏ qua những cơ hội ngon ăn, thì sang hiệp 2, họ lại được chứng kiến một Barca bùng nổ mãnh liệt. Phút thứ 60 của trận đấu, Messi và Frenkie de Jong có pha phối hợp đẹp mắt trước khi tiền vệ người Hà Lan căn ngang vào trong để cho Griezmann đệm bóng cận thành ghi bàn mở tỷ số cho trận đấu.

Được đà lấn tới, Barca liên tục tấn công và chỉ mất 3 phút sau, Frenkie de Jong đã giúp Barca nhân đôi cách biệt sau cú đánh đầu không thể cản phá ở khu vực gần sát khung thành. Có được 2 bàn, Barcelona vẫn chưa chịu dừng lại và phần còn lại sau đó là sân khấu của Lionel Messi.

Phút 68 của trận đấu, Messi có pha phối hợp đập nhả cực kỳ ăn ý với Frenkie de Jong rồi khéo loại bỏ các hậu vệ Bilbao trước khi tung cứa lòng trong góc hẹp để nâng tỷ số trận đấu lên 3-0.

4 phút sau bàn thắng, Messi lại một lần nữa thăng hoa khi đột nhập vào vòng cấm của Bilbao để nhận lấy được chuyền ngược của Jordi Alba. Rất nhanh chóng, đội trưởng của Barca tung ra cú đặt lòng 1 chạm về phía góc gần của khung thành khiến thủ môn Unai Simón dù đã bay người hết cỡ và chạm tay vào bóng nhưng vẫn không thể cản phá.

Đây cũng là bàn thắng cuối cùng của trận đấu và là bàn thắng thứ 29 của Messi vào lưới Bilbao tính trên mọi đấu trường. Chung cuộc, Barcelona giành lấy chiến thắng với tỷ số 4-0. Qua đó trở thành tân vương của đấu trường Cúp Nhà Vua và đây là thứ 31 gã khổng lồ xứ Catalan nâng cao danh hiệu này.

Nguồn: Tin thể thao 247

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích