đồng hồ
Trang chủ     eSports   /   KRU Esports Trở Thành Đội Thứ 16 Đạt Vòng Chung Kết VALORANT Champions 2024

KRU Esports Trở Thành Đội Thứ 16 Đạt Vòng Chung Kết VALORANT Champions 2024

Trong trận đấu căng thẳng vào rạng sáng ngày 20 tháng 7, KRU Esports đã ngược dòng mạnh mẽ trước 100 Thieves (100T) với tỷ số 2-1, giành chiến thắng quyết định và trở thành đội thứ 16 có mặt tại vòng chung kết VALORANT Champions 2024.

KRU Esports Trở Thành Đội Thứ 16 Đạt Vòng Chung Kết VALORANT Champions 2024

VALORANT Champions, giải đấu danh giá nhất trong hệ sinh thái VALORANT, sẽ sớm diễn ra vào tháng 8 tới đây. Sau nhiều tuần tranh tài gay cấn, danh sách các đội đủ điều kiện tham dự đã được xác định. Trong số những cái tên sáng giá ấy, KRU Esports đã xuất sắc giành chiến thắng trong trận đấu loại trực tiếp quan trọng, khẳng định vị trí của mình tại vòng chung kết.

Trong trận đấu với 100T, KRU Esports đã chứng tỏ bản lĩnh và ý chí kiên cường của mình. Dù để 100T dẫn trước ở bản đồ đầu tiên Icebox với tỷ số 13-9, nhưng các thành viên KRU không hề nao núng. Họ nhanh chóng lấy lại tinh thần, lật ngược thế cờ ở hai bản đồ Lotus và Ascent với cùng tỷ số 13-11.

KRU Esports Trở Thành Đội Thứ 16 Đạt Vòng Chung Kết VALORANT Champions 2024

QUẢNG CÁO

Chiến thắng này đã giúp KRU Esports trở thành đội thứ 16 giành quyền tham dự VALORANT Champions 2024. Cùng với các đại diện khác từ khắp nơi trên thế giới, KRU sẽ góp mặt trong cuộc chiến tranh giành danh hiệu vô địch Valorant danh giá nhất.

Hiện tại, danh sách các đội đủ điều kiện tham dự VALORANT Champions 2024 đã được công bố như sau:

* VCT Americas (khu vực châu Mỹ):

* KRU Esports

* Leviatan

* G2 Esports

* Sentinels

* VCT CN (khu vực Trung Quốc):

* EDward Gaming

* Trace Esports

* FunPlus Phoenix

* BiliBili Gaming

* VCT EMEA (khu vực châu Âu - Trung Đông - Bắc Phi):

* Team Vitality

* Fnatic

* Team Heretics

* FUT Esports

* VCT Pacific (khu vực châu Á - Thái Bình Dương):

* GenG

* DRX

* Paper Rex

* Talon Esports

Trong số các khu vực, VCT CN là khu vực đầu tiên hoàn thành vòng tuyển chọn. EDward Gaming đã giành chiến thắng 3-2 trước FunPlus Phoenix trong trận chung kết tổng, trở thành hạt giống số 1 của khu vực Trung Quốc. FunPlus Phoenix, Trace Esports và Bilibili Gaming lần lượt là hạt giống số 2, 3 và 4.

VALORANT Champions 2024 sẽ diễn ra tại Seoul, Hàn Quốc từ ngày 1 tháng 8 đến ngày 25 tháng 8. Theo thể thức thi đấu quen thuộc, 16 đội sẽ được chia thành 4 bảng. Các đội sẽ cạnh tranh trong vòng đấu loại trực tiếp theo thể thức nhánh thắng - nhánh thua để chọn ra 8 đội tiến vào vòng Play-off. Tại đây, các cặp đấu nhánh thắng - nhánh thua sẽ tiếp tục được hình thành cho đến khi nhà vô địch được tìm thấy.

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích