đồng hồ
Trang chủ     EURO 2024   /   Kết quả, Tỷ số Ba Lan vs Slovakia, 23h00 ngày 14/6/2021

Kết quả, Tỷ số Ba Lan vs Slovakia, 23h00 ngày 14/6/2021

Xem Kết quả bóng đá, cập nhật tỷ số trận đấu giữa Ba Lan vs Slovakia trong khuôn khổ bảng E tại VCK Euro 2020.

Với phong độ của ngôi sao số một Robert Lewandowski, đội tuyển Ba Lan được kỳ vọng sẽ tiến vào vòng 16 đội với vị trí thứ 2 tại bảng E, sau Tây Ban Nha. Tuy vậy, hành trình của Đại Bàng Trắng chắc hẳn sẽ không dễ dàng trước các đối thủ mang tên Slovakia và Thụy Điển.

Nên nhớ, trong những trận mở màn của vòng loại World Cup 2022, Ba Lan chỉ có được 1 điểm sau màn chạm trán với hai đối thủ chính là Anh và Hungary.

Bên kia chiến tuyến, phong độ của Slovakia là không thuyết phục trong những trận đấu vừa qua. Họ chỉ mới thắng được 2 trong số 13 trận gần nhất.

Bước vào trận đấu, Ba Lan nhanh chóng tổ chức tấn công và tạo ra sức ép khủng khiếp về phía khung thành của Slovakia. Liên tục những pha bắn phá được Lewandowski và các đồng đội thực hiện. Thế nhưng trong khi hàng công đang hăng say thì hang thủ Ba Lan lại mắc sai lầm đáng trách khi Wojciech Szczesny xui xẻo đưa bóng về lưới nhà sau một tình huống hỗn loạn trước khung thành. 1-0 Cho Slovakia.

QUẢNG CÁO

Kết quả Ba Lan 1-2 Slovakia

Bị dẫn trước thế nhưng Ba Lan vẫn bế tắc trước lối đá khó chịu của Slovkia và phải đợi đến đầu hiệp 2, Đại Bàn Trắng mới có được bàn thắng gỡ hòa sau pha phối hợp đẹp mắt và người ghi bàn là Karol Linetty.

Kết quả Ba Lan 1-2 Slovakia

Nhưng rồi bước ngoặt của trận đấu xảy đến khi Grzegorz Krychowiak nhận thẻ vàng thứ 2 và phải rời sân. Và chỉ sau đó ít phút, Ba Lan đã phải đón nhận bàn thua thứ 2 trong trận đấu khi Milan Skriniar đã có mặt đúng lúc đúng chỗ để lấy bóng bật ra trong vòng cấm, và anh ấy sút bóng vào bên trái khung thành.

Kết quả Ba Lan 1-2 Slovakia

Không chấp nhận một trận thua, Ba Lan buộc phải chơi tất tay nhưng đến khi trọng tài nổi còi kết thúc trận đấu, mọi nỗ lực của họ vẫn không được đền đáp. Chung cuộc, Đại Bàng Trắng gãy cánh ngay trong trận đầu ra quân và phải chịu thất bại 1-2 trước Slovakia.

Quang Dũng

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích