đồng hồ
Trang chủ     Bóng đá   /   Kết quả, Tỷ số Áo vs Macedonia, 23h00 ngày 13/6/2021

Kết quả, Tỷ số Áo vs Macedonia, 23h00 ngày 13/6/2021

Cập nhật nhanh chóng Kết quả bóng đá, tỷ số trận đấu giữa Áo vs Macedonia trong khuôn khổ bảng A tại VCK Euro 2020.

Đây là trận đấu đầu tiên của Bắc Macedonia tại một Vòng chung kết EURO. Trong khi đó, Áo cũng chưa từng thắng trận nào trong 2 lần tham dự trước đây.

Bắc Macedonia là một trong những ĐTQG tiến bộ nhất tại châu Âu những năm qua. Dẫu vậy, Áo nhỉnh hơn về tầm vóc và giàu kinh nghiệm tại sân chơi châu lục. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là lần thứ ba họ được dự EURO.

Kết quả Áo vs Macedonia 

Bước vào trận đấu, Áo nhanh chóng tổ chức tấn công và ép sân đối thủ. Dẫu vậy họ cũng vấp phải khá nhiều khó khăn bởi lối đá rắn của Bắc Macedonia, đội bóng lần đầu tham dự một kỳ Euro sẵn sàng phạm lỗi bất kỳ lúc nào. 

QUẢNG CÁO

Thế nhưng lối đá rắn và bức tường thép của Bắc Macedonia cuối cùng đã bị xuyên thủng khi vào phút thứ 18, Stefan Lainer đã có pha chạy chỗ thông minh trước khi tung ra cú dứt điểm quá đẹp mắt để mang về bàn thắng mở tỷ số cho tuyển Áo.

Kết quả Áo vs Macedonia

Tuy nhiên niềm vui của tuyển Áo cũng chẳng tồn tại được quá lâu khi vào phút thứ 28, người kiến tạo cho Stefan Lainer ghi bàn lại chính là người mắc sai lầm trực tiếp và bị Goran Pandev (Bắc Macedonia) trừng phạt ngay lập tức. 1-1 cho Bắc Macedonia và đây cũng là tỷ số cuối cùng của hiệp thi đấu thứ nhất.

Kết quả Áo vs Macedonia

Sang hiệp 2, Áo chơi bùng nổ hơn và làm chủ hoàn toàn trận đấu. Trong khi đó, Bắc Macedonia lại cố gắng đổ bê tông để bảo toàn tỷ số. Dẫu vậy, mọi nỗ lực phòng ngự của họ cũng đã sụp đổ đáng tiếc khi vào phút thứ 78, Michael Gregoritsch đã có pha xử lý khôn khéo và có phần may mắn để khiến mảnh lưới của Macedonia rung lên. 2-1 cho  Áo.

Kết quả Áo vs Macedonia

Bị dẫn trước, HLV trưởng Macedonia buộc phải thay người nhằm gia tăng sức tấn công. Thế nhưng trong lúc vẫn đang loay hoay tìm bàn gỡ thì mảnh lưới của họ bất ngờ rung lên lần thứ 3 sau đường chuyền sai lầm của Konrad Laimer. Đây cũng là bàn thắng cuối cùng và trận đấu khép lại với chiến thắng 3-1 giành cho tuyển Áo và đây cũng là lần đầu tiên Áo có được chiến thắng ở một kỳ Euro.

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích