đồng hồ
Trang chủ     Bóng đá thế giới   /   HLV Shin Tae Yong vắng mặt tại lễ bốc thăm chia bảng AFF Cup 2024

HLV Shin Tae Yong vắng mặt tại lễ bốc thăm chia bảng AFF Cup 2024

HLV Shin Tae Yong của đội tuyển Indonesia sẽ không tham dự lễ bốc thăm chia bảng AFF Cup 2024 tại Việt Nam. Đội tuyển Việt Nam đang chuẩn bị cho sự kiện quan trọng này với hy vọng giành vé vào trận chung kết.

Các quốc gia Đông Nam Á đang háo hức chờ đợi lễ bốc thăm chia bảng giải bóng đá vô địch Đông Nam Á 2024 (AFF Cup 2024) diễn ra vào ngày 21 tháng 5 tại Hà Nội, Việt Nam. Đặc biệt, HLV Shin Tae Yong của đội tuyển Indonesia đã xác nhận sẽ vắng mặt tại sự kiện này. Trong khi đó, đội tuyển Việt Nam đang tập trung chuẩn bị và đặt mục tiêu cao tại giải đấu sắp tới.

HLV ĐT Indonesia không sang Việt Nam dự lễ bốc thăm AFF Cup

Một điểm đáng chú ý là HLV Shin Tae Yong của đội tuyển Indonesia đã xác nhận sẽ không tham dự lễ bốc thăm này. Ông đã nhờ LĐBĐ Indonesia sắp xếp một đại diện khác tham dự sự kiện này. Trái lại, HLV Masatada Ishii của ĐT Thái Lan và HLV Tom Saintfiet của ĐT Philippines đã có mặt tại Hà Nội để chuẩn bị dự lễ bốc thăm.

HLV ĐT Indonesia không sang Việt Nam dự lễ bốc thăm AFF Cup

QUẢNG CÁO

Về phía đội tuyển Việt Nam, tân HLV trưởng Kim Sang Sik đã được giao chỉ tiêu từ LĐBĐ Việt Nam (VFF). Phó Chủ tịch VFF chia sẻ rằng mục tiêu của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2024 là ít nhất vào đến trận chung kết và hướng tới việc giành chiếc cúp vô địch. Đây cũng là lần thứ hai Việt Nam được lựa chọn làm địa điểm đăng cai tổ chức lễ bốc thăm của sự kiện bóng đá lớn nhất Đông Nam Á.

Qua lễ bốc thăm này, các đội tuyển sẽ biết được đối thủ của mình ở vòng bảng và chuẩn bị cho những trận đấu sắp tới. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng cùng với sự hỗ trợ từ người hâm mộ, hy vọng rằng đội tuyển Việt Nam sẽ có một kết quả xuất sắc tại AFF Cup 2024.

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích