Trang chủ     Bóng đá   /   Harry Kane ngậm ngùi an ủi vợ sau trận chung kết Euro 2020

Harry Kane ngậm ngùi an ủi vợ sau trận chung kết Euro 2020

Đội trưởng của đội tuyển Anh dù đã rất cố gắng để đưa Tam Sư tiến vào trận chung kết của giải đấu, cũng như thực hiện thành công trọng trách của mình trên chấm phạt đền, thế nhưng phủ kín nước Anh ở thời điểm này là một không khí ảm đạm và u ám của nỗi đau thất bại. Người Ý ngày hôm nay đã mang cup về Rome trong sự buồn bã của xứ sở sương mù.

Và còn ai buồn hơn người đội trưởng Harry Kane. Anh là thủ lĩnh ở trên sân, một nguồn tinh thần đáng tin cậy trong thời điểm Tam Sư đã bị dồn vào thế chân tường. Giải đấu năm nay, Kane khát khao hơn bao giờ hết. Tiền đạo của Tottenham Hotspur giành được cú đúp danh hiệu cá nhân là Vua phá lưới và Vua kiến tạo tại Premier League, và cùng với đó có được 4 bàn thắng tại kì Euro 2020 trước khi trận chung kết diễn ra.

Chú sư tử có trái tim của một con mèo

Chú sư tử có trái tim của một con mèo Lên kế hoạch trận đấu (game plan) và ứng biến với tình thế phát sinh là hai việc rất quan trọng để kiếm tìm chiến thắng. Việc còn lại thuộc về tố chất. Đó là lòng dũng cảm và Southgate đã thể hiện mình là một con sư tử có trái tim của một con mèo.

Harry Kane muốn cùng bóng đá trở về nhà để đoàn tụ với gia đình sau Euro 2020

Harry Kane muốn cùng bóng đá trở về nhà để đoàn tụ với gia đình sau Euro 2020 Harry Kane không thể chờ đợi một cuộc đoàn tụ đầy cảm xúc với gia đình nhỏ của mình - và dự định đem về huy chương của nhà vô địch Euro 2020 để thể hiện rằng sự hy sinh của anh bấy lâu nay khi phải cách xa gia đình là đáng giá.

Thêm một lần nữa, Kane để tuột mất cơ hội có được một danh hiệu trong sự nghiệp của mình. Trước đó là Premier League, mùa giải mà Leicester City lên ngôi. Sau đó là UEFA Champions League, khi họ phải chứng kiến Liverpool vô địch. Mùa giải trước là Carabao Cup, khi họ để thua tâm phục khẩu phục trước Manchester City. Và bây giờ là Euro 2020, khi đội trưởng Harry Kane không thể đưa bóng đá trở về nhà.

QUẢNG CÁO

Harry Kane ngậm ngùi an ủi vợ sau trận chung kết Euro 2020

Ngay sau khi hoàn thành thủ tục nhận tấm huy chương bạc, Harry Kane đã tức tốc chạy lên khán đài để ôm chầm lấy người vợ Kate Kane của mình. Ống kính camera đã bắt gặp cảnh đội trưởng của Tam Sư đã tới và an ủi tình nhân từ nhỏ của mình sau khi giấc mơ 55 năm mới đưa được bóng đá trở về nhà lại phải gác lại thêm một thời gian nữa.

Trước khi trận chung kết diễn ra, Kate Kane đã gửi tới chồng một bức tâm thư đầy xúc động, nói rằng cô ấy vô cùng tự hào với Harry Kane và những người đồng đội trong màu áo của đội tuyển Anh trên hành trình tiến sâu tại giải đấu lần này. Tiền đạo của Spurs cũng không thể kìm nổi sự thất vọng sau khi thêm 1 lần nữa gục ngã ở trước ngưỡng cửa thiên đường. Harry Kane đã chia sẻ với đài BBC:

“Tôi đã cống hiến hết sức trên sân. Toàn đội cũng đã cống hiến hết sức ở trên sân. Thất bại trên chấm phạt đền quả thực là vô cùng nghiệt ngã.

Đó không phải là giải đấu của Tam Sư, nhưng điều quan trọng ở thời điểm hiện tại sẽ phải là ngẩng cao đầu để tiến tới những mục tiêu trong tương lai.

Harry Kane ngậm ngùi an ủi vợ sau trận chung kết Euro 2020

Tất nhiên, cảm xúc ngay bây giờ thật tồi tệ, và nó sẽ không thể tan biến đi trong ngày một ngày hai. Thế nhưng tôi tin rằng đội tuyển Anh đang đi đúng hướng trên con đường thành công, và tôi mong rằng đây sẽ là một bài học quý giá cho tất cả các cầu thủ có mặt trong thành phần của đội tuyển ngày hôm nay.

Chúng tôi nên cảm thấy tự hào về những gì đã đạt được cùng nhau. Nhưng đó là bóng đá, không phải ai cũng có thể là người thắng cuộc được. Kể từ sau mùa hè ở Nga năm 2018, toàn đội đã lớn mạnh hơn, trưởng thành hơn rất nhiều, và đây là điều mà chúng ta luôn muốn thấy ở một đội bóng trẻ nhưng nhiều tiềm năng như Tam Sư lúc này.”

Cá nhân Harry Kane cũng đã có được một kì Euro 2020 chơi bóng vô cùng thuyết phục. Sau giai đoạn vòng bảng có phần im hơi lặng tiếng, anh đã có được liên tiếp những bàn thắng để đưa Tam Sư tiến tới trận chung kết của giải đấu. 4 bàn thắng của Kane là một con số ấn tượng, khi nó chỉ cách Vua phá lưới Cristiano Ronaldo đúng 1 bàn.

Nhật Minh

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích