đồng hồ
Trang chủ     AFF Cup   /   Đánh bại Timor Leste, Singapore chính thức có mặt tại vòng bán kết AFF Cup 2020

Đánh bại Timor Leste, Singapore chính thức có mặt tại vòng bán kết AFF Cup 2020

Với chiến thắng 2-0 trước Timor Leste, đội chủ nhà Singapore chính thức có mặt tại vòng bán kết AFF Cup 2020 mà không cần phải quan tâm đến kết quả trong trận đấu cuối cùng cặp Thái Lan.

Quyết tâm giành lấy một chiến thắng trước Timor Leste, Singapore đã cho ra sân một đội hình mạnh nhất. Cùng với lợi thế sân nhà, bầy Sư Tử nhập cuộc rất tự tin và chỉ mất đúng 4 phút để có được bàn thắng mở tỷ số do công của Adam Swandi với cú sút trong tư thế không ai kèm.

Lịch sử AFF Cup chính thức điền tên Teerasil Dangda vào chiều nay

Lịch sử AFF Cup chính thức điền tên Teerasil Dangda vào chiều nay Tại trận đấu giữa Philippines vs Thái Lan vào lúc 16h30 ngày 14/12, tiền đạo của “Voi Chiến”, Teerasil Dangda đã chính thức khắc tên mình vào lịch sử AFF Cup.

Chấn thương nghiêm trọng, sao Singapore nói lời chia tay AFF Cup 2020

Chấn thương nghiêm trọng, sao Singapore nói lời chia tay AFF Cup 2020 Ông chủ khu trung tuyến của Singapore Gabriel Quak đã phải nói lời chia tay với AFF Cup 2020 sau khi tái phát chấn thương vai và cần phải tiến hành phẫu thuật.

Kết quả Singapore vs Timor Leste

QUẢNG CÁO

Đến phút thứ 10 của trận đấu, phía đội khách có tình huống đáp trả và suýt nữa thì có được bàn gỡ nhưng đáng tiếc là thủ thành bên phía Singapore đã có một pha cứu thua ngoạn mục. Có được tình huống đáng chú ý đầu tiên, Timor Leste chơi khởi sắc hơn và gây ra nhiều sóng gió trước khung thành của Singapore. Tuy nhiên sức tấn công của họ vẫn chưa đủ mạnh để khiến mảnh lưới Singapore rung lên.

Phải đợi đến khoảng thời gian cuối trận, đoàn quân của thầy trò HLV Yoshida Tatsuma mới có thể giành lại được thế kiểm soát. Nhiều cơ hội ngon ăn đã được tạo ra nhưng giống như Timor Leste, tất cả đều trôi tuột một cách đáng tiếc. Do đó, 1-0 nghiêng về phía đội chủ nhà cũng là tỷ số cuối cùng của hiệp 1.

Sang hiệp 2, các cầu thủ của Timor Leste cố gắng đẩy cao nhằm tìm bàn gỡ. Tuy nhiên sai lầm do ham tấn công đã khiến họ để lại khoảng trống và suýt nữa phải trả giá bằng bàn thua thứ 2 trong trận đấu này. May mắn là Ikhsan đã sút bóng đập cột dọc trong tình huống đối mặt với thủ môn ở phút 52. 

Kết quả Singapore vs Timor Leste

Phải đến phút thứ 70, những nỗ lực ép sân của Singapore mới được đền đáp bằng bàn thắng nhân đôi cách biệt. Xuất phát từ lỗi phá bóng không cẩn thận của các hậu vệ Timor Leste, Shakir đã chớp thời cơ để tung ra cú dứt điểm hiểm hóc đưa bóng đập vào chân một cầu thủ của đội bạn trước khi lăn vào lưới. 

2-0 cũng là tỷ số chung cuộc của trận đấu và đây cũng là trận thắng thứ 3 liên tiếp tại vòng bảng của Singapore. Với thành tích này, bầy Sư Tử chính thức cầm lấy tấm vé bước vào vòng bán kết AFF Cup 2020 mà không cần quan tâm đến kết quả trong lượt trận cuối cùng gặp Thái Lan. Người Thái trong trận đấu trước đó đã đánh bại Philippines với tỷ số 2-1 và cũng đã có cho mình được tấm vé đi tiếp. Trận đấu cuối cùng sẽ mang tính chất quyết định vị thứ của hai đội ở vòng bảng. 

Theo Thethaoso247

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích