Trang chủ     World Cup 2022   /   2 sao Man City chính thức bỏ lỡ trận đầu tiên ở World Cup 2022

2 sao Man City chính thức bỏ lỡ trận đầu tiên ở World Cup 2022

Bất chấp việc Kyle Walker chỉ vừa trải qua ca phẫu thuật háng hồi tháng 10 vừa rồi, HLV Gareth Southgate vẫn đưa hậu vệ của Man City vào đội hình và giờ phải nhận cái kết đắng lòng. 

Chính Kyle Walker đã tiết lộ rằng anh khó có thể góp mặt trong trận mở màn bảng B do chấn thương, nơi đội tuyển Anh sẽ đối đầu với Iran. Dù vậy, HLV Gareth Southgate vẫn tuyên bố rằng Kyle Walker hoàn toàn kịp có mặt trước khi kết thúc vòng bảng.

[FULL ẢNH] Toàn bộ Facebook của 32 hotgirl Nóng cùng World Cup 2022

[FULL ẢNH] Toàn bộ Facebook của 32 hotgirl Nóng cùng World Cup 2022 Nóng cùng World Cup là chương trình hâm nóng các khán giả mùa World Cup cuối năm nay. Nơi đây quy tụ những cô nàng quyến rũ và xinh đẹp bậc nhất.

Man United đã căng, chính thức dỡ bỏ bức tường Ronaldo

Man United đã căng, chính thức dỡ bỏ bức tường Ronaldo Man United đã dỡ bỏ bức tranh tường khổng lồ của Cristiano Ronaldo bên ngoài sân Old Trafford sau buổi phỏng vấn đầy tai tiếng mới đây.

World Cup 2022, Kyle Walker

QUẢNG CÁO

“Tôi nghĩ có lẽ trận đấu đầu tiên là quá ngắn, nhưng từ đó trở đi tôi sẽ ổn và sẵn sàng ra sân. Tôi đã trải qua một ca phẫu thuật và chỉ vài ngày nữa là có thể thi đấu được, đó là công lao của các bác sĩ trị liệu ở đây và cả ở Man City, họ đã giúp tôi trở lại và khỏe mạnh bình thường.

Tôi chưa bao giờ lo lắng. Tôi luôn phải tin vào bản thân mình. Ngay khi giáo sư nói rằng tôi cần phẫu thuật, tôi đã rất tự tin rằng mình đã chuẩn bị tốt, cả trong và ngoài sân cỏ, và làm những điều đúng đắn, chính xác. Tôi sẽ tiến về phía trước, tôi biết mình rồi sẽ ổn thôi." - Hậu vệ Man City chia sẻ.

Walker không phải là ngôi sao duy nhất của Tam Sư gặp rắc rối với chấn thương khi tới Qatar. Đồng đội của Kyle Walker ở Man City, Kalvin Phillips cũng đang phải vật lộn để hồi phục kịp cho vòng bảng. Cựu tiền vệ Leeds phẫu thuật vai và vắng mặt hoàn toàn ở phần đầu mùa giải 2022/23 nhưng vẫn được điền tên trong danh sách 26 cầu thủ.

Ngoài ra ở trận đấu tiên, tuyển Anh cũng sẽ không có được sự phục vụ của James Maddison. Cầu thủ này buộc phải nghỉ thi đấu vì chấn thương đầu gối ngay sau khi ghi bàn trong chiến thắng 2-0 của Leicester trước West Ham United tại vòng đấu cuối cùng của Ngoại Hạng Anh, trước khi giải đấu này tạm nghỉ để nhường chỗ cho World Cup 2022.

Theo Thể Thao Số 247

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích