Trang chủ     World Cup 2022   /   Tuyển Pháp đối mặt khủng hoảng ngay trong ngày ra quân tại World Cup 2022

Tuyển Pháp đối mặt khủng hoảng ngay trong ngày ra quân tại World Cup 2022

Pháp đã không thể mang đến World Cup 2022 đội hình tối ưu nhất, đã vậy khả năng cao sẽ mất luôn Benzema trong ngày khai màn. 

Đoàn quân của thầy trò HLV Didier Deschamp đặt mục tiêu phải bảo vệ được chiếc cúp vàng, tuy nhiên điều này là không dễ vì Pháp hiện tại không mạnh như Pháp ở World Cup 2018. Những công thần một thời như Kante, Paul Pogba đều không thể tham gia vì chấn thương. 

Nóng: MU xem xét thanh lý hợp đồng, sẵn sàng đưa Ronaldo ra tòa

Nóng: MU xem xét thanh lý hợp đồng, sẵn sàng đưa Ronaldo ra tòa Các nhân vật cộm cán tại MU và HLV Erik ten Hag đã quyết định thanh lý hợp đồng với Ronaldo, đồng thời lên kế hoạch khởi kiện tiền đạo người Bồ Đào Nha. 

Bruno Fernandes lần đầu lên tiếng sau những phát ngôn của Ronaldo

Bruno Fernandes lần đầu lên tiếng sau những phát ngôn của Ronaldo Vừa là đồng đội ở tuyển Bồ Đào Nha, vừa ở Man United, Bruno Fernandes là cái tên chịu khá nhiều ảnh hưởng sau những phát ngôn của Ronaldo.

Benzema World Cup 2022

QUẢNG CÁO

Varane cũng nằm trong diện nghi ngờ vì chỉ mới hồi phục. Còn lại những ngôi sao trẻ như Aurélien Tchouaméni, Eduardo Camavinga thì vẫn chưa thể tạo dựng được lòng tin. Mới đây nhất, tuyển Pháp còn khiến người hâm mộ cảm thấy lo lắng khi Benzema được cho là không thể ra sân trong trận đấu mở màn gặp Úc vì thể lực chưa đảm bảo. 

Theo tìm hiểu, Benzema đã phải tập riêng một mình trong buổi tập hôm nay thay vì tập chung cùng toàn đội. Thể trạng của ngôi sao này vẫn chưa cho phép tập luyện với cường độ cao. Tính từ ngày 19/10 đến nay, Benzema cũng chỉ mới có 26 phút thi đấu, còn lại anh phải làm bạn với giường bệnh và băng ghế dự bị. 

Chủ nhân của Quả Bóng Vàng 2022 hiện đang chạy đua với thời gian để kịp hồi phục nhưng HLV Didier Deschamp vẫn sẽ phải cân nhắc kỹ trước khi đưa tiền đạo này ra sân. Hiện tại Benzema vẫn đang tỏ ra lạc quan và anh tin rằng mình sẽ cùng tuyển Pháp vô địch ở giải đấu năm nay. 

"Danh hiệu vô địch World Cup năm nay sẽ là món quà tuyệt nhất với tôi. Chúng tôi sẽ chơi với tinh thần cao nhất, mỗi trận đấu đều là một trận chung kết. Tuyển Pháp là một tập thể tuyệt vời. Tôi có vấn đề về thể lực nhưng không có gì quá nghiêm trọng. Vẫn còn nhiều thời gian cho đến ngày Pháp ra sân. Tôi sẽ tốt thôi, sẽ sẵn sàng về mọi mặt". - Benzema cho hay.

Theo Thể Thao Số 247

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích