đồng hồ
Trang chủ     Cúp Quốc gia   /   Topenland Bình Định chính thức có mặt tại chung kết Cúp QG 2022

Topenland Bình Định chính thức có mặt tại chung kết Cúp QG 2022

Hủy diệt CLB Thanh Hóa với tỷ số không tưởng, Topenland Bình Định chính thức có mặt tại trận chung kết cúp QG 2022. 

Topenland Bình Định, Cúp QG 2022

Tuyển Việt Nam đã giúp Nhật Bản thắng Đức?

Tuyển Việt Nam đã giúp Nhật Bản thắng Đức? Mới chỉ trải qua vài ngày thi đấu của VCK World Cup 2022, nhưng Nhật Bản đang tạo cơn địa chấn, có phải nhờ tuyển Việt Nam?

Kết quả Đức vs Nhật Bản: Tuyển Đức làm dấu hiệu xui xẻo, họ tự hại bản thân?

Kết quả Đức vs Nhật Bản: Tuyển Đức làm dấu hiệu xui xẻo, họ tự hại bản thân? Trước trận đấu, các sao của tuyển Đức đã có màn bất ngờ khi chụp ảnh lưu niệm trước trận bằng hành động bịt mồm của mình. Ngờ đâu, đó chính là dấu hiệu xui xẻo.

Trận đấu giữa Topenland Bình Định vs CLB Thanh Hóa đã diễn theo cách không thể kịch tính hơn. Ngay phút thứ 7 của trận đấu, Đinh Tiến Thành suýt nữa đã có thể ghi bàn mở tỷ số nếu như có thể tận dụng tốt cơ hội trong tình huống lộn xộn trước khung thành của thủ môn Đặng Văn Lâm.

QUẢNG CÁO

Sau khi bỏ lỡ cơ hội, chỉ 8 phút sau thì Đông Á Thanh Hóa đã phải trả giá. Từ cánh trái, Thanh Thịnh có đường chuyền vào vòng cấm cực kỳ nguy hiểm và ở phía cột hai, Tấn Tài nỗ lực kiến tạo để giúp cho Rafaelson đá nối ghi bàn mở tỷ số cho Bình Định. Đến phút thứ 27, đội khách có cơ hội quân bình tỷ số, nhưng Văn Lâm đã chơi quá hay để cản phá cú dứt điểm của Jose Paulo. 

Topenland Bình Định, Cúp QG 2022

Đến phút bù giờ đầu tiên, cách biệt đã được nhân đôi. Từ tình huống sút phạt góc, Rafaelson đã chọn đúng vị trí để bật cao đánh đầu tung lưới Thanh Hóa. 2-0 cho Topendand Bình Định và đây cũng là tỷ số của hiệp 1. Đầu hiệp 2, Hà Đức Chinh có cơ hội đối mặt thủ môn đội khách nhưng lại không thể chiến thắng vì dứt điểm quá tệ. 

Dù vậy, Bình Định cũng chẳng phải tiếc nuối quá lâu khi vào phút thứ 63, Rafaelson lại một lần nữa chọn đúng vị trí để đệm bóng cận thành nâng tỷ số lên thành 3-0. 20 phút sau, Đức Chinh kiến tạo để Hendrio ghi bàn ấn định chiến thắng 4-0 cho Bình Định. Với kết quả này, Topenland Bình Định chính thức có mặt tại trận chung kết Cúp QG 2022, nơi họ sẽ đối đầu với Hà Nội FC. 

Theo Thể Thao Số 247

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích