đồng hồ
Trang chủ     World Cup 2022   /   Thắng sát nút Tunisia, Úc thắp lại hi vọng đi tiếp tại World Cup 2022

Thắng sát nút Tunisia, Úc thắp lại hi vọng đi tiếp tại World Cup 2022

Tuyển Úc đã có một trận đấu đầy khó khăn trước Tunisia và may mắn là họ đã bảo vệ được cách biệt một bàn mong manh để thắp lên hi vọng đi tiếp. 

Để thua 1-4 trước Pháp trong ngày ra quân, tuyển Úc phải chịu một áp lực rất lớn và buộc phải thắng Tunisia để giành quyền tự quyết cho tấm vé đi tiếp. Trong khi đó phía bên kia chiến tuyến, Tunisia đã tỏ ra rất lỳ lợm khi cầm chân đội bóng đứng ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng FIFA là Đan Mạch. 

World Cup 2022: Thành tích và lịch sử đối đầu Argentina vs Mexico

World Cup 2022: Thành tích và lịch sử đối đầu Argentina vs Mexico Argentina buộc phải đánh bại Mexico trong trận đấu diễn ra vào lúc 02h ngày 27/11 để nuôi hi vọng đi tiếp và sau đây sẽ là thành tích đối đầu giữa hai đội.

World Cup 2022: So sánh, đánh giá chi tiết đội hình Pháp vs Đan Mạch

World Cup 2022: So sánh, đánh giá chi tiết đội hình Pháp vs Đan Mạch Trận đấu giữa Pháp vs Đan Mạch sẽ được diễn ra vào lúc 23h00 ngày 26/11 và dưới đây sẽ là thông tin về đội hình của cả hai đội

Tunisia 0-1 Úc World Cup 2022

QUẢNG CÁO

Cũng giống như Úc, Tunisia cần thắng trận này để có thể đi tiếp vì ở trận đấu cuối, họ phải chạm mặt nhà đương kim vô địch là tuyển Pháp. Ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài, Tunisia đã muốn ép sân để sớm có lợi thế dẫn trước. Tuy nhiên trình độ của đại diện châu Phi là không đủ và Úc đã dễ dàng thoát được pressing để giành lại thế trận. 

Mặc dù thế trận sau đó diễn ra rất chặt chẽ, nhưng bất ngờ là bàn thắng vẫn đến. Mitchell Duke đã phản ứng tốt với đường chuyền bị đổi hướng của Craig Goodwin và đánh đầu cận thành để đánh bại thủ môn của Tunisia. 1-0 cho tuyển Úc. Bị dẫn bàn, Tunisia đã lập tức dâng cao nhằm tìm bàn gỡ. Tuy nhiên họ không thể hướng trái bóng về vòng cấm Úc vì tuyến giữa của đại diện châu Á đã chơi quá tốt.

Sang hiệp 2, Úc chủ động lùi sâu để bảo vệ thành quả. Tunisia dù làm chủ mặt trận tấn công nhưng lại có hàng công quá gỗ để có thể tạo ra những khoảnh khắc nguy hiểm trước khung thành tuyển Úc. Chung cuộc Úc thắng với tỷ số 1-0 và 3 điểm này là đủ để họ có quyền tự quyết cho tấm vé đi tiếp. Ở trận cuối cùng, Úc sẽ gặp Đan Mạch vào lúc 22h00 ngày 30/11.

Theo Thể Thao Số 247

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích