đồng hồ
Trang chủ     World Cup 2022   /   Ronaldo báo tin vui cho NHM trước thềm khai màn World Cup 2022

Ronaldo báo tin vui cho NHM trước thềm khai màn World Cup 2022

Siêu sao 37 tuổi Cristiano Ronaldo được cho là đã khỏi bệnh và hiện đã ra sân tập luyện cùng các đồng đội để chuẩn bị cho trận đấu mở màn World Cup 2022 gặp Ghana. 

Ronaldo Bồ Đào Nha World Cup 2022

Benzema chính thức chia tay World Cup 2022 vì tái phát chấn thương

Benzema chính thức chia tay World Cup 2022 vì tái phát chấn thương Được kỳ vọng sẽ là người gánh vác hàng công của tuyển Pháp tại World Cup 2022, thế nhưng Karim Benzema đã phải nói lời chia tay giải đấu vì dính chấn thương

World Cup 2022: Thông tin lực lượng, đội hình dự kiến của ĐT Anh trong ngày ra quân

World Cup 2022: Thông tin lực lượng, đội hình dự kiến của ĐT Anh trong ngày ra quân sau đây sẽ là những thông tin về lực lượng cũng như đội hình dự kiến của tuyển Anh trong ngày khai màn gặp Iran

Ronaldo đã bị ốm kể từ khi còn ở Man United, vắng mặt trong trận đấu gặp Aston Villa và Fulham trước khi lên đường hội quân cùng ĐT Bồ Đào Nha. CR7 cũng không thể tham gia trận giao hữu khởi động trước Nigeria vào giữa tuần và ở trận đấu đó, đoàn quân của Fernando Santos giành chiến thắng 4-0 mà không cần sự hiện diện của tiền đạo này. 

QUẢNG CÁO

Ronaldo đã vắng mặt trong các buổi tập trước đó của ĐT Bồ Đào Nha và chỉ mới có mặt trên sân tập trở lại vào chiều hôm nay. Ngôi sao 27 tuổi được chụp lại trên sân tập với quả bóng dưới chân chưa đầy 24 giờ trước khi World Cup khai mạc, khi Qatar gặp Ecuador ở bảng A vào lúc 23h đêm nay.

Bồ Đào Nha đang chuẩn bị cho trận mở màn bảng H gặp Ghana vào ngày 24 tháng 11, sau đó đội bóng của Santos sẽ gặp Uruguay vào ngày 28 tháng 11 trước khi kết thúc vòng bảng bằng trận đấu với Hàn Quốc diễn ra vào ngày 2 tháng 12. Mặc dù Ronaldo đã hết bệnh và ra sân tập, nhưng khả năng đá chính của tiền đạo này vẫn đang bỏ ngỏ.

Ronaldo Bồ Đào Nha World Cup 2022

"Không ai ép tôi phải để cho Ronaldo đá chính. Đây không phải là yêu cầu. Không ai bị ép buộc làm gì ở đây". Santos nói với các phóng viên khi được hỏi về việc Ronaldo có được đảm bảo suất đá chính hay không.

“Bạn hỏi tôi, dựa trên những gì Cristiano Ronaldo đã làm [trong những tuần gần đây trên sân] liệu anh ấy có nên đá chính không? Điều này đúng với Cristiano Ronaldo và tất cả các cầu thủ đang khoác áo đội tuyển quốc gia. Nếu huấn luyện viên trưởng buộc phải đưa một cầu thủ vào đội hình tiêu biểu… Người đó cần phải có phong độ tốt." - Santos nói tiếp.

World Cup 2022 là lần cuối cùng Ronaldo góp mặt tại sân chơi lớn nhất hành tinh với tư cách là cầu thủ. Tiền đạo 37 đã có một giai đoạn chuẩn bị không hề tốt vì bị ốm và trước đó là vụ lùm xùm với Man United. Ronaldo đã công khai chỉ trích ban quản lý Man United, Ralf Rangnick, nhà Glazer, Gary Neville, HLV Erik ten Hag và cả Wayne Rooney. Phong độ của Ronaldo cũng không hề tốt, khi chỉ ghi 3 bàn và 2 kiến ​​tạo sau 16 lần ra sân mùa này.

Theo Thể Thao Số 247

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích