đồng hồ
Trang chủ     World Cup 2022   /   Ronaldo bác bỏ tin đồn rời bỏ ĐT Bồ Đào Nha, nghỉ đá World Cup 2022

Ronaldo bác bỏ tin đồn rời bỏ ĐT Bồ Đào Nha, nghỉ đá World Cup 2022

Cả Bồ Đào Nha và Cristiano Ronaldo đều kiên quyết phủ nhận những tin đồn cho rằng tiền đạo 37 tuổi này đã cân nhắc đến việc rời ĐTQG và không tham gia phần còn lại của World Cup 2022.

Ronaldo đã bị loại khỏi đội hình xuất phát trong trận đấu vòng 16 đội của Bồ Đào Nha với Thụy Sĩ vào thứ Ba, và người thay thế anh, Goncalo Ramos đã ghi ba bàn trong chiến thắng 6-1 để mang về tấm vé vào chơi trận tứ kết. Theo Record, sau khi biết rằng bản thân sẽ không được góp mặt trong trận đấu với Thụy Sĩ, Ronaldo đã đe dọa sẽ rời bỏ ĐTQG.

Ronaldo, World Cup 2022

QUẢNG CÁO

Tuy nhiên, một tuyên bố từ Liên đoàn bóng đá Bồ Đào Nha khẳng định sự thật không phải vậy, đồng thời tuyên bố rằng Ronaldo "hoàn toàn cam kết" sẽ cống hiến hết mình trong hành trình chinh phục ngôi vương thế giới.

"Những ngày qua đã có nhiều tin đồn cho rằng Cristiano Ronaldo đe dọa sẽ rời đội tuyển quốc gia sau cuộc nói chuyện với huấn luyện viên Fernando Santos. LĐBĐ Bồ Đào Nha FPF đã làm rõ tin đồn trên và khẳng định đội trưởng của ĐTQG, Cristiano Ronaldo, không hề đe dọa sẽ rời ĐTQG.

Cristiano Ronaldo đã có những thành tích vượt bậc và luôn cống hiến hết mình khi phục vụ đội tuyển quốc gia và đất nước. Ronaldo cần phải được tôn trọng. Cậu ấy luôn trung thành và không có vấn đề gì đối với đội tuyển quốc gia.” - LĐBĐ Bồ Đào Nha lên tiếng sau những tin đồn không đáng có.

Ronaldo hiện cũng có một bài đăng trên mạng xã hội để kiên quyết phủ nhận tin đồn.

"Đây một đội đoàn kết để có thể đứng vững trước các thế lực bên ngoài. Một quốc gia quá dũng cảm để không sợ hãi trước bất kỳ kẻ thù nào. Một đội theo nghĩa chân thực nhất của từ này, sẽ chiến đấu cho giấc mơ đến cùng! Hãy tin vào chúng tôi! Sức mạnh, Bồ Đào Nha!" Ronaldo đăng tải trên tài khoản Twitter chính thức của mình.

Ronaldo trở thành cầu thủ nam đầu tiên ghi bàn trong 5 kỳ World Cup liên tiếp nhờ bàn thắng vào lưới Ghana ở trận mở màn vòng bảng. Ngôi sao 37 tuổi đã gây chú ý trước thềm World Cup 2022 khi tham gia buổi phỏng vấn đầy tranh cãi với Piers Morgan trên TalkTV, dẫn đến việc Manchester United phải thanh lý hợp đồng.

Theo Thể Thao Số 247

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích