đồng hồ
Trang chủ     EURO 2024   /   Romania Ngẩng Cao Đầu Rời Euro 2024

Romania Ngẩng Cao Đầu Rời Euro 2024

Đội trưởng Nicolae Stanciu của Romania khẳng định đội của anh đã hoàn thành mục tiêu ở Euro 2024 và xứng đáng rời giải với tư thế ngẩng cao đầu, mặc dù đã để thua Hà Lan 0-3 ở vòng 1/8.

Romania Ngẩng Cao Đầu Rời Euro 2024

Tại Euro 2024, Romania đã khép lại hành trình của mình ở vòng 1/8 sau thất bại đáng tiếc trước Hà Lan. Mặc dù không thể tiến sâu hơn, đội trưởng Nicolae Stanciu vẫn khẳng định rằng đội của anh đã đạt được những mục tiêu đặt ra và xứng đáng ngẩng cao đầu rời giải.

Trong trận đấu với Hà Lan, Romania đã thể hiện một tinh thần chiến đấu tuyệt vời, nhưng họ không thể vượt qua sức mạnh vượt trội của đối thủ. Tuy nhiên, Stanciu tin rằng đội của anh đã thể hiện những màn trình diễn đáng tự hào trong suốt giải đấu.

"Chúng tôi rất thất vọng vì chúng tôi thực sự tin vào khả năng giành chiến thắng trong trận đấu này. Nhưng tôi cũng rất tự hào về các đồng đội của mình," Stanciu chia sẻ.

QUẢNG CÁO

Stanciu nhấn mạnh rằng đội tuyển Romania đã học được rất nhiều điều tại Euro 2024 và sẽ mang những bài học này vào hành trình sắp tới.

"Chúng tôi đã học được rằng chúng tôi có thể làm nên những điều tuyệt vời khi chúng tôi cùng nhau chiến đấu, khi chúng tôi cống hiến hết mình trên sân cỏ. Mặc dù chúng tôi không vào tứ kết, tôi hy vọng mọi người đều tự hào và nhận ra thành tích mà chúng tôi đã thể hiện với tư cách là một đội tuyển quốc gia," Stanciu nói.

Đội trưởng của Romania bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với người hâm mộ cuồng nhiệt của đội, những người đã luôn ủng hộ họ trong suốt giải đấu.

"NHM Romania thực sự cuồng nhiệt, họ ủng hộ chúng tôi ở tất cả các trận đấu. Tôi hy vọng rằng chúng tôi đã làm cho họ tự hào như chúng tôi đã thấy và nghe họ trên khán đài," Stanciu cho biết.

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích