đồng hồ
Trang chủ     AFF Cup   /   NHM Thái Lan bất mãn khi biết trọng tài bắt chính trận chung kết AFF Cup 2022

NHM Thái Lan bất mãn khi biết trọng tài bắt chính trận chung kết AFF Cup 2022

Sau khi thông tin về tổ trọng tài bắt chính trận lượt đi chung kết AFF Cup 2022 diễn ra vào lúc 19h30 ngày 13/1 được công bố, CĐV Thái Lan đã có những phản ứng hết sức gay gắt. 

Thái Lan, AFF Cup 2022

HLV trưởng Thái Lan đưa ra góc nhìn bất ngờ về sân Mỹ Đình

HLV trưởng Thái Lan đưa ra góc nhìn bất ngờ về sân Mỹ Đình ĐT Thái Lan đã có mặt tại Việt Nam và HLV trưởng của Voi Chiến đã có những chia sẻ đầu tiên sau khi xuống máy bay. 

Pep Guardiola giành lợi ngợi khen cho Golf thủ Gareth Bale

Pep Guardiola giành lợi ngợi khen cho Golf thủ Gareth Bale Tiền đạo Xứ Wales - Gareth Bale vừa chính thức khép lại sự nghiệp cầu thủ huy hoàng của mình. Tuy nhiên, nhiều người dự đoán anh sẽ tiếp tục con đường đán Golf

Theo đó, trọng tài bắt chính trận lượt đi giữa ĐT Việt Nam vs Thái Lan sẽ là ông Ko Hyung Jin và hai trợ lý của ông cũng là người Hàn Quốc, gồm Park Kyun Yong và Kang Dong Ho. Trọng tài thứ 4 là người Indonesia ông Thorid Munir Alkatiri và người còn lại đóng vai trò giám sát trận đấu là ông Richard Del Fonso Joson người Philippines.

QUẢNG CÁO

Về Ko Hyung Jin, ông là trọng tài nổi tiếng ở khu vực châu Á và từng cầm còi ở các giải đấu như K-League, AFC Champions League và vòng loại World Cup. Ông cũng khá có duyên với bóng đá Việt Nam khi từng được mời về bắt chính tại trận trụ hạng giữa Nam Định - Sài Gòn cách đây không lâu. 

Ngoài ra ông cũng từng điều khiển trận thua 0-4 của ĐT Việt Nam gặp Úc tại vòng loại World Cup 2022. Việc sắp xếp tổ trọng tài người Hàn Quốc bắt chính trận lượt đi chung kết AFF Cup 2022 đã khiến người hâm mộ Thái Lan bất bình và cho rằng làm như vậy chẳng khác nào trao cúp cho Việt Nam bởi HLV Park Hang Seo cũng là người Hàn Quốc.

"Tại sao không mời trọng tài từ các nước khác?"
"Tại sao họ lại bổ nhiệm tổ trọng tài người ở một trận đấu có huấn luyện viên Hàn Quốc?"
"Thật tuyệt vời. Trọng tài và huấn luyện viên đều là người Hàn Quốc trong khi Hàn Quốc và Việt Nam có mối quan hệ tốt và họ còn mua luôn bản quyền giải đấu".
"Chờ gì nữa, trao chức vô địch cho Việt Nam luôn đi". - 
Trích từ bình luận của người hâm mộ Thái Lan.

Ngoài ra cũng còn một lý do khác để khiến người hâm mộ Thái Lan mất niềm tin vào các trọng tài Hàn Quốc. Bởi ở trận bán kết lượt đi gặp Malaysia, trọng tài Kim Dae Yong đã gây tranh cãi khi từ chối 2 quả phạt đền của Voi Chiến.

Theo Thể Thao Số 247

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích