đồng hồ
Trang chủ     World Cup 2022   /   Ngược dòng cảm xúc, Hàn Quốc chính thức đi tiếp tại World Cup 2022

Ngược dòng cảm xúc, Hàn Quốc chính thức đi tiếp tại World Cup 2022

ĐT Hàn Quốc đã tạo nên kỳ tích khi tự mình đánh bại Bồ Đào Nha để giành lấy tấm vé vào chơi trận knock out tại World Cup 2022.

Hàn Quốc, World Cup 2022

World Cup 2022: Thành tích và lịch sử đối đầu Hà Lan vs Mỹ

World Cup 2022: Thành tích và lịch sử đối đầu Hà Lan vs Mỹ Trận đấu đầu tiên tại vòng 1/8 giữa Hà Lan vs Mỹ sẽ được diễn ra vào lúc 22h ngày 3/12 và sau đây sẽ là thành tích đối đầu giữa hai đội từ trước đến nay.

World Cup 2022: Thành tích và lịch sử đối đầu Argentina vs Úc

World Cup 2022: Thành tích và lịch sử đối đầu Argentina vs Úc Argentina và Úc sẽ là cặp đấu thứ hai tại vòng 1/8 World Cup 2022 và dưới đây sẽ là thành tích, lịch sử đối đầu giữa hai đội từ trước đến nay.

Hàn Quốc bước vào trận đấu lần này với tâm thế là đội cửa dưới nhưng lại bắt buộc phải thắng để có được tấm vé đi tiếp vào vòng bảng. Mọi chuyện đối với đại diện châu Á là không hề dễ dàng, nhất là khi bóng chỉ mới lăn được có 5 phút thì họ đã phải nhận lấy bàn thua đầu tiên. Dalot là người đã băng xuống kiến tạo cho Horta ghi bàn mở tỷ số cho Bồ Đào Nha. 

QUẢNG CÁO

Hàn Quốc, World Cup 2022

Trong thế bị dẫn bàn, Hàn Quốc vẫn không thể làm chủ được thế trận. Họ tiếp tục bị Bồ Đào Nha ép sân và chỉ có thể tận dụng những tình huống phản công. Sau nửa đầu hiệp 1, thế trận trở nên cân bằng hơn và đến phút 27 của trận đấu thì niềm vui đã trở lại với Hàn Quốc khi Kim Young-Gwon ghi bàn quân bình tỷ số. 1-1 và đây cũng là tỷ số của hiệp 1.

Hàn Quốc, World Cup 2022

Sau giờ nghỉ, khi nhận ra đối thủ cạnh tranh trực tiếp với tấm vé đi tiếp là Uruguay dẫn trước Ghana 2 bàn, Hàn Quốc không còn cách nào khác buộc phải bung hết sức để ép sân. Trong khi đó, Tây Ban Nha với tư cách là đội đã đủ điều kiện để vào vòng trong thì lại không cần phải vội vàng hay nỗ lực thêm nữa.

Đến phút 90 của trận đấu, tưởng chừng mọi thứ đã ngả mũ và Hàn Quốc sẽ phải chia tay giải đấu thì bất ngờ đã xảy đến. Phút bù giờ 90+1, đại diện châu Á có được tình huống phản công và Son Heung Min đã dùng hết sức có thể đưa bóng vào vòng cấm kiến tạo cho Hwang Hee-Chan ghi bàn. 2-1 cho Hàn Quốc với màn lội ngược dòng trong mơ.

Hàn Quốc, World Cup 2022

Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu và với thắng lợi này, người Hàn đã vươn lên vị trí nhì bảng để giành lấy tấm vé đi tiếp vào vòng 16 đội. Trong khi đó, ở trận đấu cùng giờ, Uruguay là đội phải rời giải vì dù bằng điểm nhưng lại thua hiệu số bàn thắng thua. Tại vòng 1/8, đối thủ của Hàn Quốc sẽ là Brazil, còn Bồ Đào Nha sẽ gặp Thụy Sĩ hoặc Serbia.

Theo Thể Thao Số 247 

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích