đồng hồ
Trang chủ     Nhận định bóng đá   /   Morocco Quyết Tam Hạ Gục Congo Trong Hành Trình Vươn Đến World Cup 2026

Morocco Quyết Tam Hạ Gục Congo Trong Hành Trình Vươn Đến World Cup 2026

Cuộc đối đầu giữa Congo và Morocco trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2026 hứa hẹn là một trận đấu không cân sức. Morocco đang hướng đến một chiến thắng thuyết phục trong khi Congo có thể sẽ tập trung vào nhiệm vụ phòng ngự.

Vòng loại World Cup 2026 khu vực Châu Phi đang diễn ra vô cùng hấp dẫn, với những cuộc đối đầu giữa các đội tuyển hàng đầu. Một trong những trận đấu được chờ đợi nhất ở bảng E là cuộc đối đầu giữa Congo và Morocco. Morocco đang thể hiện phong độ ấn tượng và được đánh giá cao hơn nhiều so với Congo, đội không thể vượt qua vòng loại AFCON Cup 2023.

Congo đã có một khởi đầu không như ý ở vòng loại World Cup 2026 khi để thua Zambia 2-4. Sau đó, họ có trận hòa 1-1 giao hữu với Gabon, nhưng đó chỉ là một trận đấu vô thưởng vô phạt. Trong 10 trận gần nhất, Congo chỉ thắng 1 và để thua tới 5 trận.

Morocco Quyết Tam Hạ Gục Congo Trong Hành Trình Vươn Đến World Cup 2026

Ngược lại, Morocco đang có phong độ rất cao. Họ vừa có chiến thắng 2-1 trước Zambia, giành trọn 6 điểm sau 2 lượt trận. "Sư tử Atlas" đã chơi rất ổn định và bản lĩnh trong thời gian gần đây, với chỉ 1 thất bại trong 12 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

QUẢNG CÁO

Lịch sử đối đầu cũng ủng hộ Morocco. Trong 5 lần gặp nhau trước đây, Congo chưa từng giành chiến thắng (thua 3). Điều này càng khiến cho Congo trở nên yếu thế hơn trong cuộc đối đầu sắp tới.

Morocco Quyết Tam Hạ Gục Congo Trong Hành Trình Vươn Đến World Cup 2026

**Congo:** Owen-Cesaire Matimbou; Ravy Tsouka Dozi, Bryan Passi, Christ Makosso, Yhoan Andzouana; Gaius Makouta, Fred Jose Dembi, Antoine Makoumbou; Dylan Bahamboula, Mons Bassouamina, Silvere Ganvoula.

**Morocco:** Yassine Bounou; Achraf Hakimi, Nayef Aguerd, Romain Saiss, Yahia Attiyat Allah; Sofyan Amrabat, Oussama El Azzouzi; Hakim Ziyech, Eliesse Ben Seghir, Brahim Diaz; Youssef En Nesyri.

Morocco Quyết Tam Hạ Gục Congo Trong Hành Trình Vươn Đến World Cup 2026

Dựa trên phong độ và lịch sử đối đầu, Morocco được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Congo. Morocco sẽ hướng đến một chiến thắng thuyết phục để củng cố vị trí dẫn đầu bảng E. Congo sẽ tập trung phòng ngự và hy vọng tạo nên bất ngờ. Tuy nhiên, rất khó để họ có thể ngăn cản được sức mạnh của Morocco.

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích