đồng hồ
Trang chủ     World Cup 2022   /   Michy Batshuayi - Vị thần tài mới của đội tuyển Bỉ tại World Cup 2022

Michy Batshuayi - Vị thần tài mới của đội tuyển Bỉ tại World Cup 2022

Trong bối cảnh tiền đạo chủ lực Lukaku không thể ra sân vì chấn thương, Michy Batshuayi đã tận dụng tốt cơ hội của mình với bàn thắng duy nhất để giúp đội tuyển Bỉ có được chiến thắng trước Canada.

Michy Batshuayi ăn mừng sau khi ghi bàn ấn định chiến thắng cho Bỉ trước Canada

Bỉ vs Canada: Sự kiên cường của đội tuyển Lá Phong

Bỉ vs Canada: Sự kiên cường của đội tuyển Lá Phong Trở lại sân chơi World Cup sau 36 năm nhưng đội tuyển Canada không hề choáng ngợp.

Những điểm đáng chú ý sau chiến thắng hủy diệt của Tây Ban Nha

Những điểm đáng chú ý sau chiến thắng hủy diệt của Tây Ban Nha Tây Ban Nha đã hủy diện hoàn toàn Costa Rica trong trận ra quân tại World Cup 2022 và dưới đây là những điểm đáng chú ý sau trận đấu này. 

Đây mới chỉ là vòng chung kết World Cup thứ hai của đội tuyển Canada trong lịch sử, nhưng họ đã bỏ lỡ cơ hội vàng để vươn lên dẫn trước khi Alphonso Davies sút hỏng quả phạt đền của mình. Đội tuyển này cũng đã không thể ghi bàn trong 3 trận vòng bảng tại giải đấu được tổ chức năm 1986. Và CĐV nước này phải tiếp tục chờ đợi khoảnh khắc lịch sử trong các trận đấu tiếp theo.

QUẢNG CÁO

Đội bóng Bắc Mỹ đã gây ra rất nhiều bất ngờ với lối chơi áp đảo trong hiệp một. Trước một hàng thủ già nua của Bỉ, các mũi khoản của Canada liên tục có những phương án tấn công chớp nhoáng và cực kỳ lợi hại. Nhưng Bầy Quỷ Đỏ vẫn cho thấy sự già dơ tại sân chơi bóng đá lớn nhất hành tinh với bàn thắng định đoạt ở phút thứ 44.

Courtois cho thấy bản lĩnh của mình trong vòng cấm địa

Từ đường chuyền chọc khe của trung vệ Toby Alderweireld, hàng thủ Canada chơi như mơ ngủ và không có được pha xử lý quyết đoán cần thiết. Kép phụ Batshuayi đã tận dụng tối đa lợi thế khi đưa bóng xuống vòng cấm chỉ bằng một chạm trước khi tung cú dứt điểm thứ hai cháy lưới đội tuyển Lá Phong.

Cả trận, tiền đạo này tung ra 5 cú dứt điểm, 2 lần trúng đích và một trong số đó là bàn thắng duy nhất của trận đấu. Anh cũng thực hiện trung bình 64 đường chuyền cả trận và được trang Whoscored chấm số điểm cao thứ ba đội tuyển Bỉ. Đây chính là tín hiệu đáng tích cực dành cho HLV Roberto Martinez, trong bối cảnh Lukaku có thể ngồi ngoài trong các trận đấu tới vì chấn thương. 

Pha cứu thua xuất sắc của Courtois cũng giúp anh trở thành cầu hay nhất trận đấu này. Không quá khi nói đây chính là pha bóng bước ngoặt của trận đấu và thủ thành đang thuộc biên chế của Real Madrid đã cho thấy bản lĩnh của mình. Anh giúp cho đội tuyển Bỉ không bị thủng lưới từ sớm và giúp họ đứng vững trước các đợt tấn công như nước vô bờ của các cầu thủ trẻ đến từ Bắc Mỹ. 

Theo Thể thao số 247

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích