đồng hồ
Trang chủ     EURO 2024   /   Mèo tiên tri Cass dự đoán Italia vượt qua Albania trong trận ra quân tại EURO 2024

Mèo tiên tri Cass dự đoán Italia vượt qua Albania trong trận ra quân tại EURO 2024

Trước thềm EURO 2024, chú mèo tiên tri Cass đã đưa ra dự đoán về cặp đấu giữa Italia và Albania ở lượt trận đầu tiên bảng B. Theo Cass, nhà đương kim vô địch châu Âu sẽ giành chiến thắng.

Mèo tiên tri Cass dự đoán Italia vượt qua Albania trong trận ra quân tại EURO 2024

Chỉ còn vài tuần nữa là EURO 2024 khởi tranh, các fan hâm mộ bóng đá đã nôn nóng chờ đợi những diễn biến hấp dẫn tại giải đấu này. Trong khi đó, chú mèo tiên tri Cass, nổi tiếng với khả năng dự đoán kết quả bóng đá, cũng đã đưa ra những "lời tiên tri" của mình. Và trong trận ra quân của bảng B, Cass nghiêng về một chiến thắng cho Italia trước Albania.

Trận đấu giữa Italia và Albania sẽ diễn ra vào rạng sáng ngày 16/6 tại sân vận động Signal Iduna Park ở Đức. Mặc dù đang giữ ngôi vô địch châu Âu, nhưng Italia không được đánh giá cao tại giải đấu năm nay. Sau thành công tại EURO 2020, phong độ của Azzurri đã có dấu hiệu sa sút và họ còn để mất tấm vé dự World Cup 2022.

Tuy nhiên, so với đối thủ Albania, Italia vẫn được đánh giá cao hơn hẳn. Thầy trò HLV Luciano Spalletti có nhiệm vụ giành 3 điểm trong trận ra quân này để tạo lợi thế tại bảng đấu có sự góp mặt của hai đối thủ mạnh là Tây Ban Nha và Croatia.

QUẢNG CÁO

Về phía Albania, đội tuyển này đang nỗ lực để chứng minh rằng họ không phải là một đối thủ dễ bị đánh bại. Dù được đánh giá thấp hơn Italia, nhưng Albania sở hữu một đội hình giàu kinh nghiệm và khao khát tạo nên bất ngờ tại EURO 2024.

Theo chú mèo tiên tri Cass, Italia sẽ giành chiến thắng trước Albania. Dự đoán này dựa trên kinh nghiệm và khả năng quan sát của Cass khi chú mèo này đã theo dõi các cầu thủ Italia và Albania trong một thời gian.

Trận ra quân của EURO 2024 có ý nghĩa rất quan trọng đối với cả Italia và Albania. Một chiến thắng sẽ giúp Italia tạo đà hưng phấn cho những trận đấu tiếp theo, trong khi một thất bại có thể khiến họ gặp khó khăn trong cuộc đua giành vé vào vòng trong.

Italia sẽ phải đối mặt với nhiều thách thức trong trận đấu với Albania. Họ không chỉ phải vượt qua thực lực của đối thủ mà còn phải vượt qua áp lực khi là nhà vô địch châu Âu. Ngoài ra, Italia còn cần phải ghi nhiều bàn thắng để tạo lợi thế về hiệu số bởi bảng B được đánh giá là bảng đấu cân bằng.

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích