đồng hồ
Trang chủ     Chuyển nhượng   /   Man United Mở Cuộc Săn Đuổi Dan Ndoye Sau Màn Trình Diễn Ấn Tượng Tại EURO 2024

Man United Mở Cuộc Săn Đuổi Dan Ndoye Sau Màn Trình Diễn Ấn Tượng Tại EURO 2024

Manchester United đang nhắm đến tiền vệ chạy cánh Dan Ndoye của Bologna sau khi bị ấn tượng bởi màn trình diễn của anh tại EURO 2024. Ndoye đã gây ấn tượng tại giải đấu với một bàn thắng quan trọng và sẽ cân nhắc một động thái chuyển đến Old Trafford.

Man United Mở Cuộc Săn Đuổi Dan Ndoye Sau Màn Trình Diễn Ấn Tượng Tại EURO 2024

Manchester United vẫn đang tích cực tìm kiếm những bổ sung chất lượng cho đội hình của mình trong mùa hè năm nay. Và một trong những mục tiêu tiềm năng của Quỷ đỏ là tiền vệ chạy cánh Dan Ndoye của Bologna, người vừa thể hiện ấn tượng tại EURO 2024.

Ndoye đã gia nhập Bologna vào mùa hè năm ngoái từ FC Basel với giá 9 triệu euro. Trong mùa giải ra mắt tại Serie A, anh ghi được 1 bàn và có một pha kiến tạo. Tuy nhiên, chiến dịch của anh đã bị gián đoạn bởi chấn thương gân khoeo, khiến anh phải nghỉ thi đấu gần sáu tuần.

Mặc dù gặp phải chấn thương, nhưng Ndoye vẫn chứng tỏ được giá trị của mình khi được triệu tập vào đội hình ĐT Thụy Sĩ tham dự EURO 2024. Tại giải đấu, anh đã chơi chính thức cả 3 trận vòng bảng và là cầu thủ đột phá. Ndoye đã ghi một bàn trong trận hòa 1-1 với Đức và được dự đoán sẽ tiếp tục đá chính trong trận đấu với Ý ở vòng 16 đội.

QUẢNG CÁO

Màn trình diễn của Ndoye tại EURO 2024 đã thu hút sự chú ý của Manchester United. Đội bóng của Erik ten Hag đang tìm cách tăng cường hàng công, và Ndoye được coi là mục tiêu chuyển nhượng tiềm năng. Sir Jim Ratcliffe và INEOS, chủ sở hữu Manchester United, hiểu rõ Ndoye sau hai mùa giải của anh tại Nice.

Ndoye là một cầu thủ chạy cánh có tốc độ, kỹ thuật và khả năng kiến tạo tuyệt vời. Anh cũng có thể chơi ở nhiều vị trí trên hàng công, điều này sẽ mang lại sự linh hoạt cho Manchester United. Màn trình diễn của Ndoye tại Bologna và EURO 2024 đã chứng minh rằng anh có tiềm năng trở thành một cầu thủ đẳng cấp thế giới.

Manchester United dự kiến sẽ sớm có cuộc đàm phán với Bologna để tìm hiểu khả năng ký hợp đồng với Ndoye. Cầu thủ 23 tuổi này được cho là quan tâm đến việc gia nhập Quỷ đỏ, và thương vụ chuyển nhượng có thể được hoàn tất vào mùa hè này.

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích