đồng hồ
Trang chủ     World Cup 2022   /   Koulibaly, người hùng của Senegal tại World Cup 2022

Koulibaly, người hùng của Senegal tại World Cup 2022

Senegal đã lọt vào vòng 1/8 World Cup 2022 sau chiến thắng đầy kịch tính 2-1 kịch tính trước Ecuador, trong đó trung vệ đội trưởng Kalidou Koulibaly đã góp công không nhỏ trong việc giúp những “Chú sư tử Teranga” đi tiếp.

Koulibaly - Ảnh 1

Kết quả Ecuador vs Senegal: Tiếc cho đội tuyển Nam Mỹ

Kết quả Ecuador vs Senegal: Tiếc cho đội tuyển Nam Mỹ Kết quả Ecuador vs Senegal hôm nay 29/11 World Cup 2022. Với chiến thắng được xem là màn lội ngược dòng, nhà vô địch châu Phi đã giành vé lọt vào vòng 16 đội.

Hà Lan vs Qatar: Thể hiện sức mạnh vượt trội 

Hà Lan vs Qatar: Thể hiện sức mạnh vượt trội  Sau 2 lượt trận đã đấu, Cơn lốc màu da cam có được 4 điểm và gần như chắc chắn tấm vé đi tiếp. Tuy nhiên, họ vẫn cho thấy sức mạnh vượt trội.

Xuất phát từ một tình huống đánh chặn không thành công từ người hùng của Ecuador, Enner Valencia vào phút 70, Kalidou Koulibaly đã tung ra cú dứt điểm đánh bại thủ thành Hernan Galindez để ấn định chiến thắng 2-1 cho Senegal. Đây là pha lập công không chỉ là đầu tiên sau 65 lần khoác áo ĐTQG của cầu thủ đang chơi cho Chelsea mà còn là bàn thắng quan trọng để giúp Senegal hiên ngang tiến vào vòng 16 đội.

QUẢNG CÁO

Qua đó, đoàn quân của HLV Aliou Cisse xếp thứ 2 chung cuộc bảng A với 6 điểm sau 3 lượt trận và nhiều khả năng sẽ chạm trán với đội dẫn đầu bảng B là tuyển Anh, nếu “Tam sư” đánh bại xứ Wales.

Papa Bouba Diop - Ảnh 1

Chưa kể, thắng lợi này mang rất nhiều ý nghĩa đối với Senegal khi họ được tận hưởng niềm vui trong ngày giỗ của cựu tiền vệ huyền thoại Papa Bouba Diop, người đã ghi bàn thắng đầu tiên cho Senegal tại World Cup trước khi qua đời cách đây 2 năm một cách đáng tiếc.

Theo Thể Thao Số 247

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích