đồng hồ
Trang chủ     World Cup 2022   /   Hủy diệt Costa Rica, Tây Ban Nha dễ dàng có được 3 điểm đầu tiên tại World Cup 2022

Hủy diệt Costa Rica, Tây Ban Nha dễ dàng có được 3 điểm đầu tiên tại World Cup 2022

ĐT Tây Ban Nha đã có một màn trình diễn quá mãn nhãn để nhấn chìm Costa Rica, qua đó mang về 3 điểm đầu tay tại World Cup 2022. 

Costa Rica, Tây Ban Nha World Cup 2022

Tuyển Việt Nam đã giúp Nhật Bản thắng Đức?

Tuyển Việt Nam đã giúp Nhật Bản thắng Đức? Mới chỉ trải qua vài ngày thi đấu của VCK World Cup 2022, nhưng Nhật Bản đang tạo cơn địa chấn, có phải nhờ tuyển Việt Nam?

Kết quả Đức vs Nhật Bản: Tuyển Đức làm dấu hiệu xui xẻo, họ tự hại bản thân?

Kết quả Đức vs Nhật Bản: Tuyển Đức làm dấu hiệu xui xẻo, họ tự hại bản thân? Trước trận đấu, các sao của tuyển Đức đã có màn bất ngờ khi chụp ảnh lưu niệm trước trận bằng hành động bịt mồm của mình. Ngờ đâu, đó chính là dấu hiệu xui xẻo.

Với đội hình có nhiều ngôi sao trẻ đang nổi, cùng với đó là sự dẫn dắt của HLV Luis Enrique, Tây Ban Nha nhập cuộc và cầm bóng rất tự tin. Đại diện châu Âu nhanh chóng áp đặt lối chơi lên đối thủ và liên tục có những tình huống ép sân. Đến phút 11 của trận, bàn thắng đã đến với La Roja như một điều hiển nhiên và Dani Olmo là người lập công. 

QUẢNG CÁO

Đúng 10 phút sau, cách biệt đã được nhân đôi. Jordi Alba chuyền bóng cho Marco Asensio và tiền đạo của Real Madrid đã dễ dàng sút tung lưới Keylor Navas trong tư thế không ai kèm. Đến phút 30 của trận đấu, Oscar Duarte (Costa Rica) phạm lỗi với một cầu thủ TBN trong vòng cấm. Trọng tài đã lập tức chỉ tay vào chấm 11m và Ferran Torres đã không mắc sai lầm nào để giúp Tây Ban Nha dẫn trước 3-0 trước khi bước vào giờ nghỉ.

Costa Rica, Tây Ban Nha World Cup 2022

Sang hiệp 2, Tây Ban Nha vẫn là đội làm chủ thế trận, trong khi đó lối chơi của Costa Rica đã bị phá sản hoàn toàn. Phút thứ 54 của trận đấu, Ferran Torres đón bóng trong vòng cấm và dễ dàng đánh bại thủ môn bằng một cú sút vào góc dưới bên trái để nâng tỷ số lên thành 4-0. 

Những phút sau đó, HLV Luis Enrique thực hiện hàng loạt sự thay đổi người để đưa các cầu thủ trẻ vào sân. Dù vậy, lối đá của Tây Ban Nha vẫn cực kỳ khó chịu. Đến phút 74, tỷ số đã được nâng lên thành 5-0. Gavi đã có cú bắt volley cực kỳ đẹp mắt đưa bóng đập cột dọc trước khi đưa bóng đi vào lưới. 

Costa Rica, Tây Ban Nha World Cup 2022

Tưởng chừng trận đấu đã đến đây đã ngả mũ. Tuy nhiên dàn sao trẻ của Tây Ban Nha không hề muốn dừng lại. Carlos Soler nâng tỷ số lên thành 6-0 ở phút 90 của trận đấu trước khi Alvaro Morata ghi bàn ở phút 90+2 đến ấn định chiến thắng 7-0 cho Tây Ban Nha. Một khởi đầu hết sức hoành tráng và 3 điểm là hoàn toàn xứng đáng cho đoàn quân của thầy trò HLV Luis Enrique. 

Theo Thể Thao Số 247

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích