đồng hồ
Trang chủ     Bóng đá Việt Nam   /   HLV Mai Đức Chung quyết tâm tái hiện thành tích ASIAD 2014

HLV Mai Đức Chung quyết tâm tái hiện thành tích ASIAD 2014

Chia sẻ trong buổi tập cuối cùng tại Việt Nam trước thềm lên đường tham dự ASIAD 19, HLV Mai Đức Chung đã có những phát biểu đáng chú ý. 

Nói trước các phóng viên, HLV trưởng ĐT nữ Việt Nam cho biết: "Tôi có niềm tin lặp lại kỳ tích vào bán kết và chúng tôi sẽ luôn cố gắng. Toàn đội cũng đặt quyết tâm cao, thi đấu nỗ lực hết mình để tiến sâu vào vòng trong. Tôi hy vọng truyền thông, người hâm mộ luôn ủng hộ đội tuyển”.

Man United thiệt quân trước thềm đụng độ Bayern Munich 

Man United thiệt quân trước thềm đụng độ Bayern Munich  Man United sẽ mở màn vòng bảng Champions League bằng chuyến làm khách đến sân nhà của Bayern Munich và sẽ không có sự phục vụ của ‘thánh xoạc’ Aaron Wan-Bissaka

HLV U23 Malaysia chính thức từ chức vì bị ép 

HLV U23 Malaysia chính thức từ chức vì bị ép  Cách đây ít giờ, LĐBĐ Malaysia (FAM) đã ra quyết định sa thải đối với HLV E. Elavarasan, người dẫn dắt ĐT U23 Malaysia.

HLV Mai Đức Chung, ĐT nữ Việt Nam

QUẢNG CÁO

Trước đó, ĐT nữ Việt Nam từng tạo ra địa chấn khi vào đến bán kết ASIAD 2014. Với sự tiến bộ rõ rệt trong khoảng thời gian vừa qua, ĐT nữ Việt Nam được kỳ vọng sẽ tiến sâu tại giải đấu lần này. Để chuẩn bị cho đại hội thể thao lớn nhất châu Á, ĐT nữ Việt Nam đã tập luyện suốt 3 tuần nay và cũng đã thi đấu với đội nam.

Vừa rồi, HLV Mai Đức Chung cũng đã chốt danh sách đăng ký cầu thủ, chia sẻ về tình hình nhân sự của đội, thầy Chung cho hay: "Là HLV, tôi luôn muốn đội hình tốt nhất. Tôi rất tiếc khi Huỳnh Như vắng mặt. Nhưng đây là niềm vinh dự cho Huỳnh Như nói riêng và bóng đá nữ Việt Nam nói chung. Chúng ta có một cầu thủ thi đấu nước ngoài và được CLB nước ngoài mời, giữ lại. Tôi ủng hộ việc này".

Tại ASIAD 19, ĐT nữ Việt Nam sẽ nằm chung mâm với đội rất mạnh là Nhật Bản. Dù vậy, với việc ở bảng đấu này có sự xuất hiện Nepal và Bangladesh, các cô gái của chúng ta vẫn rộng cửa đi tiếp. Đánh giá về các đối thủ, HLV trưởng ĐT nữ Việt Nam có nói:

"Chúng tôi đã gặp đội tuyển Nhật Bản nhiều lần. Tôi nghe nói lần này họ mang đội U19 sang nhưng trình độ của họ vẫn rất tốt, hơn đội tuyển Việt Nam nhiều. Chúng tôi từng thắng Nepal hai trận ở vòng loại Olympic. Tuy nhiên chúng ta không thể chủ quan vì đội bạn có thể lực tốt.

Còn Bangladesh, tôi đang yêu cầu phòng chuyên môn tìm kiếm thêm băng hình để nghiên cứu. Tuyển Việt Nam phải phát huy tinh thần như tại World Cup nữ 2023 vừa rồi, tuyệt đối không chủ quan. Mục đích cuối cùng là cố gắng từng trận một, tiến sâu nhất vào vòng trong.”

ĐT nữ Việt Nam sẽ lên đường sang Hàng Châu (Trung Quốc) và ngày mai 19/09 và ở trận ra quân, họ sẽ gặp ĐT nữ Nepal vào ngày 22/9.

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích