đồng hồ
Trang chủ     World Cup 2022   /   HLV Canada thất vọng vì không có nổi 1 điểm ở World Cup 2022

HLV Canada thất vọng vì không có nổi 1 điểm ở World Cup 2022

HLV trưởng của ĐT Canada John Herdman trong buổi phỏng vấn sau trận đấu đã tỏ vẻ thất vọng vì suýt nữa thì họ đã thoát khỏi cảnh trắng tay rời World Cup 2022.

Sau đội chủ nhà Qatar, Canada là đội bóng thứ 2 và cũng là cuối cùng rời World Cup 2022 mà không có nổi 1 điểm. Việc rơi vào một bảng đấu có Croatia là đội á quân, Bỉ xếp hạng 3 ở kỳ World Cup trước đó, cùng với ẩn số Morocco, hiển nhiên Canada là đội bị đánh giá yếu nhất. 

Sự suy tàn của lứa thế hệ vàng đội tuyển Bỉ 

Sự suy tàn của lứa thế hệ vàng đội tuyển Bỉ  Kevin De Bruyne đã khẳng định lứa thế hệ vàng của đội tuyển Bỉ đã quá già để chinh phục chiếc cúp vàng World Cup.

Kết quả Bỉ vs Croatia: Lukaku mờ nhạt trong ngày Bỉ trắng tay

Kết quả Bỉ vs Croatia: Lukaku mờ nhạt trong ngày Bỉ trắng tay rận thua 0-1 khiến Bầy Quỷ Đỏ mất quyền tự quyết và chỉ có một chiến thắng mới giúp họ đi tiếp. Tuy nhiên, Croatia lại cho thấy kinh nghiệm của Á quân World Cup

Canada World Cup 2022

QUẢNG CÁO

Tuy nhiên qua từng trận đấu, đội bóng này cũng đã có màn thể hiện rất đáng khen. Đại diện Bắc Mỹ đã vượt mặt Croatia và Morocco về mặt thời lượng kiểm soát bóng, điều mà không có nhiều những đội bóng non trẻ có thể làm được. Còn trong trận đấu với Bỉ, Canada mặc dù sở hữu bóng ít hơn nhưng lại có được số lần dứt điểm gấp đôi. 

Điều mà họ còn thiếu chính là một tiền đạo đủ đẳng cấp để tận dụng các cơ hội. Sau 3 trận đấu, Canada chỉ mới ghi được có 2 bàn thắng, trong đó lại có một quả phản lưới nhà. Đáng ra Canada sẽ có ít nhất 1 điểm để rời giải, nhưng một lần nữa, khâu dứt điểm lại khiến họ mất trắng.

Canada World Cup 2022

Cụ thể trong trận đấu với Morocco, khi đang bị dẫn trước 1-2 thì vào phút 71, Canada đã có cơ hội để san bằng tỉ số nhưng cú đánh đầu sát vạch vôi của Hutchinson chẳng hiểu bằng cách nào nó có thể bay vọt xà và đánh mất luôn hi vọng có được 1 điểm của Canada. Phát biểu trong buổi phỏng vấn sau trận đấu, HLV John Herdman đã tỏ ra rất thất vọng với pha bỏ lỡ này.

"Chúng tôi chỉ còn cách điểm số đầu tiên cho Canada đúng 2 inch. Chúng tôi đã sẵn sàng ăn mừng trong tình huống trên nhưng không được, thật đáng thất vọng vì điều đó. Chúng tôi đã thể hiện sự dũng cảm và tinh thần của người Canada. Đôi khi chúng tôi đã thể hiện chất lượng. Tôi tự hào về những gì những chàng trai này đã thể hiện ở đây. Sẽ rất khó khăn. Nhưng chúng tôi đã chơi sòng phẳng trong mọi trận đấu.

Có một khoảng cách về chất lượng và chúng tôi đang cố gắng thu hẹp khoảng cách đó. Chúng tôi sẽ tiếp tục học hỏi và sẽ trở lại mạnh mẽ hơn. Đây là bước đầu tiên của chúng tôi trong hành trình sắp tới. Chúng tôi đã khám phá ra rất nhiều điều - chúng tôi có thể cạnh tranh và chúng tôi sẽ làm được." - John Herdman cho hay.

Theo Thể Thao Số 247

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích