Trang chủ     World Cup 2022   /   Hậu vệ cánh số 1 Chelsea chấn thương, nguy cơ khỏi dự World Cup 2022

Hậu vệ cánh số 1 Chelsea chấn thương, nguy cơ khỏi dự World Cup 2022

HLV trưởng Chelsea Graham Potter đã có những dự cảm không tốt về chấn thương của Reece Jamese, khả năng cao hậu về người Anh phải nghỉ dài hạn và mất luôn suất dự World Cup 2022.

Reece James World Cup 2022

Nóng: Erling Haaland để ngỏ khả năng tham gia trận đại chiến với Liverpool

Nóng: Erling Haaland để ngỏ khả năng tham gia trận đại chiến với Liverpool Pep Guardiola đã thừa nhận rằng Erling Haaland đang có vấn đề về sức khỏe và để ngỏ khả năng tham gia trận đại chiến với Liverpool

Chia điểm trước Inter, Xavi thừa nhận Barca không xứng để chơi ở Cúp C1

Chia điểm trước Inter, Xavi thừa nhận Barca không xứng để chơi ở Cúp C1 Sau trận hòa 3-3 giữa Barcelona vs Inter Milan, HLV Xavi Hernandez đã thừa nhận anh và các học trò không đủ sức để chơi ở Champions League

Trước khi trận đấu giữa AC Milan vs Chelsea khép lại, Reece James đã phải tập tễnh rời sân. Đây là điều không mấy vui vẻ đối với The Blues khi họ còn đến 9 trận đấu nữa trước khi World Cup 2022 bắt đầu. 

QUẢNG CÁO

Hơn nữa, cầu thủ 22 tuổi được coi là nhân tố chủ chốt trong đội tuyển Anh và sẽ không muốn bỏ lỡ giải đấu sắp tới ở Qatar. Theo Thethaoso247 được biết, Reeca James sẽ được kiểm tra chấn thương trong những ngày tới và HLV trưởng của đội bóng hi vọng chấn thương cầu thủ này sẽ không quá nặng. 

Phát biểu với các phóng viên, HLV Graham Potter cho biết: "Chúng tôi hy vọng cậu ấy sẽ ổn. Chúng tôi sẽ 2 đến 3 ngày để có được kết quả chuẩn xác nhất. Chúng tôi sẽ thông báo thêm sau đó."

Các bàn thắng của Jorginho và Pierre-Emerick Aubameyang đã giúp cho Chelsea có được 3 điểm trong chuyến làm khách đến San Siro và giúp họ vươn lên vị trí đầu bảng. Tuy nhiên khoảng cách giữa các đội là không quá lớn. The Blues sẽ giành quyền vào vòng loại trực tiếp nếu họ đánh bại được Red Bull Salzburg tại Áo vào ngày 25/10 sắp tới đây!

Theo Thể Thao Số 247

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích