đồng hồ
Trang chủ     Bóng đá Việt Nam   /   Hạ đẹp Thái Lan, tuyển nữ Việt Nam sáng cửa dự World Cup 2023

Hạ đẹp Thái Lan, tuyển nữ Việt Nam sáng cửa dự World Cup 2023

Với thắng lợi cách biệt trước Thái Lan, tuyển nữ Việt Nam đang đứng trước lợi thế rất lớn để giành vé dự World Cup 2023.

Cả hai đội đều rất quyết tâm để giành lấy tấm vé đi đến giải đấu danh giá nhất hành tinh. Do đó Thái Lan đã nhập cuộc rất xông xáo và chiếm thế thượng phong ngay trên phần sân của ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, các cô gái Mai Đức Chung lại chơi rất tự tin, dễ dàng thoát pressing và dần chiếm lại quyền kiểm soát. 

‘Người hùng’ Tấn Tài trải lòng về pha lập công giúp tuyển Việt Nam mở tỷ số

‘Người hùng’ Tấn Tài trải lòng về pha lập công giúp tuyển Việt Nam mở tỷ số Với việc là một trong số ba cầu thủ đã lập công cho đội tuyển Việt Nam, Hồ Tấn Tài đã có những phát biểu đầy cảm xúc sau trận đấu.

CĐV Trung Quốc phẫn nộ vì thua thảm trước Việt Nam

CĐV Trung Quốc phẫn nộ vì thua thảm trước Việt Nam Sau trận thua thảm trước đội tuyển Việt Nam ngay ngày mồng 1 Tết, các cổ động viên của đất nước tỷ dân đã không khỏi phẫn nộ trước dàn cầu thủ Trung Quốc.

Tuyển nữ Việt Nam 2-0 Thái Lan

QUẢNG CÁO

Ngay phút thứ 4 của trận đấu, lưới của Thái Lan đã rung lên sau cú dứt điểm của Hải Yến. Đáng tiếc là bàn thắng trên không được công nhận do trọng tài đã phát hiện ra bóng chạm tay. Hơi buồn nhưng nhờ tình huống trên, các cô gái của ĐT Việt Nam càng lúc càng sắc nét hơn. Đến phút thứ 19, nỗ lực của ĐT Việt Nam đã được đền đáp bằng bàn mở tỷ số Huỳnh Như.  

Đúng 5 phút sau, cách biệt đã được nhân đôi cho các cô gái vàng. Xuất phát từ tình huống đá phạt góc, Tuyết Dung đưa trái bóng bay thẳng vào vòng cấm. Hậu vệ của Thái Lan đã mắc sai lầm khi không thể theo kèm Thái Thị Thảo và để cho cầu thủ này bật cao đánh đầu tung lưới thủ thành Boonsing. Khoảng thời gian còn lại của trận đấu, Việt Nam vẫn cầm nắm thế trận tấn công, trong khi đó, Thái Lan bị dẫn bàn nhưng lại chơi cực kỳ thiếu nét. 

Ở hiệp thi đấu thứ 2, tuyển nữ Việt Nam vẫn là đội tạo ra được nhiều tình huống đáng chú ý hơn cả. Đáng tiếc là không có thêm bàn thắng nào được ghi. Chung cuộc, trận đấu đã khép lại với tỷ số 2-0 nghiêng về phía ĐT nữ Việt Nam. Với thắng lợi này, đoàn quân của thầy trò HLV Mai Đức Chung đang có được lợi thế lớn để giành lấy tấm vé dự World Cup khi chỉ cần thắng Đài Loan trong trận đấu diễn ra vào ngày 6/2 sắp tới đây.

Theo Thể Thao Số 247

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích