Trang chủ     World Cup 2022   /   Gareth Bale và nhiệm vụ gồng gánh Xứ Wales tại World Cup 2022

Gareth Bale và nhiệm vụ gồng gánh Xứ Wales tại World Cup 2022

Đội tuyển Xứ Wales đã có 90 phút đầy khó khăn trước sức mạnh của đội tuyển Mỹ. Tuy nhiên, kinh nghiệm của siêu sao 33 tuổi giúp cho đội tuyển này có được 1 điểm đầy quý báu.

Gareth Bale và nhiệm vụ gồng gánh Xứ Wales tại World Cup 2022

Kết quả Mỹ vs Xứ Wales: Mọi chuyện khó đã có Gareth Bale

Kết quả Mỹ vs Xứ Wales: Mọi chuyện khó đã có Gareth Bale Sau khi chứng kiến sức mạnh hủy diệt của đội tuyển Anh, cả Mỹ lẫn Wales hiểu rằng họ cần ít nhất 3 điểm để có thể nắm chắc tấm vé đi tiếp.

Kết quả Senegal vs Hà Lan: Gục ngã ở những phút cuối cùng

Kết quả Senegal vs Hà Lan: Gục ngã ở những phút cuối cùng Cập nhật kết quả Senegal vs Hà Lan lúc 23h ngày 21/11, đoàn quân của Louis van Gaal đã có một trận đấu cực kỳ chật vật để giành 3 điểm trước Senegal.

Sau chuỗi 5 trận liên tiếp không thắng, phong độ của đội tuyển Xứ Wales không được cải thiện là bao khi họ bước vào chiến dịch World Cup 2022. Chạm trán đội tuyển Mỹ - đối thủ cạnh tranh trực tiếp suất vào vòng 1/8, đại diện của châu  u có một màn trình diễn tồi. Tuy nhiên rất may mắn, Xứ Wales có Gareth Bale luôn biết cách tỏa sáng đúng lúc.

QUẢNG CÁO

Trong phần lớn thời lượng trận đấu, Gareth Bale nhận được sự chăm sóc kỹ càng của hàng thủ đội tuyển Mỹ. Cả trận, ngôi sao 33 tuổi tung ra vỏn vẹn 1 cú dứt điểm, thực hiện 52% đường chuyền thành công, có 2 pha chanh chấp thành công và 1 lần tắc bóng. Tiền đạo đang thi đấu tại MLS cho thấy sự nỗ lực của bản thân, bất chấp sự sa sút đến khó hiểu của các đồng đội xung quanh.

Bale đã thực hiện thành công quả 11 mét

Tuy nhiên, thế trận nhanh chóng đảo chiều sau giờ nghỉ 15 phút. Xứ Wales thể hiện quyết tâm cao hơn so với hiệp đầu tiên. Gareth Bale và đồng đội đẩy nhanh nhịp độ trận đấu, chiếm ưu thế và đẩy đối thủ lùi sâu về sân nhà phòng ngự. Tuy nhiên, đội bóng châu  u thiếu phương án tiếp cận vòng cấm đối phương hiệu quả.

Trong lúc nước sôi lửa bỏng, tiền đạo 33 tuổi mang về cho đội nhà một quả phạt đền trong những phút cuối trận. Chính anh thực hiện thành công cú đá phạt từ khoảng cách 11 mét để gỡ hòa cho Xứ Wales. Đây cũng là pha dứt điểm kinh nghiệm và đầy lạnh lùng của cựu ngôi sao Real Madrid, khi đưa bóng găm thẳng góc chết và khiến thủ thành Mỹ hoàn toàn bất lực.

Theo Thể thao số 247

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích