đồng hồ
Trang chủ     Bóng đá thế giới   /   ĐT Thái Lan chuẩn bị đổi mới thế hệ tại AFF Cup 2024

ĐT Thái Lan chuẩn bị đổi mới thế hệ tại AFF Cup 2024

Với mục tiêu hướng tới tương lai, ĐT Thái Lan sẽ thực hiện chiến lược "thay máu" lực lượng hướng đến AFF Cup 2024, nhắm tới xây dựng một thế hệ trẻ trung và đầy triển vọng.

ĐT Thái Lan chuẩn bị đổi mới thế hệ tại AFF Cup 2024

Sau hành trình đáng tiếc tại vòng loại World Cup 2026, ĐT Thái Lan sẽ tập trung vào các giải đấu giao hữu và AFF Cup 2024. Trước thềm sự kiện này, HLV Masatada Ishii đã bày tỏ ý định "thay máu" lực lượng, mở ra một kỷ nguyên mới cho bóng đá Thái Lan.

HLV Ishii nhấn mạnh sự cần thiết phải phát triển thế hệ trẻ, đồng thời khẳng định nguyên tắc lựa chọn cầu thủ không phụ thuộc vào tuổi tác. Ông cho biết sẽ theo dõi kỹ phong độ của các cầu thủ trước khi đưa ra quyết định.

ĐT Thái Lan hiện có nhiều công thần đã bước sang tuổi 30, bao gồm Theerathon Bunmathan, Dangda, Sarach Yooyen, Pansa Hemviboon, Chanathip và Pokklaw Anan. Đây là những trụ cột mà HLV Ishii sẽ có kế hoạch thay thế dần dần.

QUẢNG CÁO

Chính Theerathon Bunmathan cũng tỏ ý muốn nhường đường cho các cầu thủ trẻ hơn tại AFF Cup 2024. Ông cho rằng mình đã già và đã đến lúc mở đường cho thế hệ kế tiếp.

Ngoài việc đổi mới lực lượng, HLV Ishii cũng quan tâm đến thời gian tập trung của ĐT Thái Lan trước mỗi chiến dịch. Ông cho rằng thời gian tập trung lâu hơn sẽ có lợi cho sự chuẩn bị của đội tuyển.

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích