đồng hồ
Trang chủ     Bóng đá   /   Đội hình tệ nhất Ngoại Hạng Anh mùa giải 2020-2021

Đội hình tệ nhất Ngoại Hạng Anh mùa giải 2020-2021

Ngay cả những cầu thủ ngôi sao từng khiến cả thế giới ngưỡng mộ cũng phải trải qua những mùa giải tồi tệ. Có thể lấy ví dụ ở Eden Hazard, từng làm điên đảo Ngoại Hạng Anh khi còn khoác áo Chelsea nhưng cũng đánh mất chính mình khi cập bến đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vì chấn thương hoành hành. Thật sự không một cầu thủ nào mong muốn mình góp mặt trong danh sách đội hình tồi tệ của mùa giải cả nhưng có nhiều cái tên đã không thi đấu được như kỳ vọng.

Ian Darke, nhà phân tích của ESPN đã lựa chọn ra 11 cái tên đáng thất vọng nhất tại Premier League 2020-2021 trong sơ đồ 4-4-2 truyền thống của bóng đá Anh. 11 cái tên đó là ai?

Ngày phán quyết NHA đáng nhớ nhất

Ngày phán quyết NHA đáng nhớ nhất Các ngôi sao sân cỏ không ít lần hóa thân thành những chiếc cầu đưa đội bóng trong phút chốc từ chốn địa ngục lên tới ngưỡng cửa của thiên đường. Không ít những khoảnh khắc điên rồ cũng làm đảo lộn thái cực vui buồn giữa các cầu thủ và cổ động viên.

Ngã rẽ nào cho cuộc đua Top 4 Ngoại Hạng Anh

Ngã rẽ nào cho cuộc đua Top 4 Ngoại Hạng Anh Sau trận ngao sò Chelsea vs Leicester tranh nhau, ngư ông Liverpool chính thức đắc lợi. Với trận thắng 3-0 trước Burnley, cựu vương Premier League đã chen chân vào top 4.

THỦ MÔN

QUẢNG CÁO

Hugo Lloris | Tottenham Hotspur

Nhà vô địch World Cup 2018 cùng ĐT Pháp không còn giữ được sự ổn định và truyền cảm hứng thi đấu cho đồng đội trong mùa giải này. Có cảm giác thời gian còn lại của anh không còn nhiều khi ban lãnh đạo Tottenham đang nhắm tới Nick Pope của Burnley để thay thế anh.

HẬU VỆ

Hector Bellerin | Arsenal

Cầu thủ người Tây Ban Nha này có thể đang trên đường rời khỏi đội bóng chủ sân Emirates khi trong đội hình của pháo thủ hiện tại, Calum Chambers đang được trọng dụng hơn ở vị trí này. Anh đang tỏ ra khá lạc lõng trong sơ đồ chiến thuật đội bóng kể từ khi lọt vào ĐHTB mùa giải 2015-2016 khi mới 21 tuổi.

Eric Bailly | Manchester United

Hậu vệ này thường xuyên gặp chấn thương và sau mỗi lần trở lại thường không giữ được phong độ tốt nhất. Vì vậy các fan của quỷ đỏ có lý do để lo lắng khi Eric Bailly sẽ thay thế vị trí của Harry Maguire đang bị chấn thương trong trận chung kết Europa League sắp tới.

Davinson Sanchez | Tottenham Hotspur

Hiếm khi nào Sanchez thi đấu giống với một trung vệ thủ lĩnh mà Spur đang cần. Mặc dù có những trận đấu tốt nhưng lại thường xuyên mắc sai lầm khiến khung thành bị chao đảo. Vì thế trong đội hình, Davinson Sanchez chỉ là sựa lựa chọn sau Eric Dier và Toby Alderweireld.

Benjamin Mendy | Manchester City

4 mùa giải và 50 lần ra sân tại Premier League. Được công nhận về tài năng và dễ mến nhưng lại có phong độ thất thường thiếu ổn định. Đó là lý do anh hiếm khi được Pep lựa chọn trong những trận đấu lớn.

TIỀN VỆ

Ryan Fraser | Newcastle United

Chấn thương là một phần khiến phong độ không ổn định tuy nhiên anh cũng không để lại nhiều sức ảnh hưởng khi chuyển tới thi đấu từ Bournemouth, nơi mà chàng trai này đã kết thúc với phong độ thi đấu kém cỏi khi không dám mạo hiểm với thể lực của mình.

Ross Barkley | Aston Villa

Đến Villa Park theo dạng cho mượn từ Chelsea và anh từng được kỳ vọng sẽ là nhân tố quan trọng của đội bóng, Mặc dù Barkley đã có cho mình những khoảnh khắc riêng nhưng bấy nhiêu là chưa đủ để cải thiện chất lượng và vị trí trên BXH của đội bóng.

Donny van de Beek | Manchester United

Mùa giải đầu tiên có thể là ác mộng với chàng tiền vệ này bởi hầu như anh không được trao cơ hội sa sân. Van de Beek chi là cái bóng của Bruno Fernandes và khi được sử dụng trong đội hình,anh luôn là nỗi thất vọng với fan MU. 

Willian | Arsenal

Sau những năm đầy danh hiệu ở Chelsea, anh đã có một bản hợp đồng đầy kỳ vọng tại Arsenal. Tuy nhiên có vẻ Willian đã đánh mất chính mình và không còn nằm trong danh sạch lựa chọn ưu tiên hàng đầu của HLV Mikel Arteta nữa.

TIỀN ĐẠO

Rhian Brewster | Sheffield United: 

The Blades đã đánh cược 20 triệu bảng với bản hợp đồng đáng kỳ vọng đến này từ Liverpool. Ban lãnh đạo đội bóng nghĩ rằng đây sẽ là sự lựa chọn giúp mang về những bàn thắng và giúp họ thoát khỏi tình hình khó khăn. Tuy nhiên có vẻ chàng tiền đạo này chưa sẵn sàng thi đấu tại Premier League khi chưa có bất kỳ 1 pha lập công nào trên mọi mặt trận

Pierre-Emerick Aubameyang | Arsenal

Ký hợp đồng với Pháo thủ vào mùa hè năm ngoái nhưng anh đã sa sút phong độ kể từ đó. Bị loại hỏi đội hình thi đấu, đối mặt với án phạt nguột khi đến trễ trong trận derby với Tottenham, có lẽ đó là những thứ đáng nhớ nhất cho một năm thi đấu tệ hại của anh.

ĐỘI HÌNH DỰ BỊ:

Romaine Sawyers (tiền vệ, West Brom), Alireza Jahanbakhsh (tiền vệ, Brighton & Hove Albion), Oli McBurnie (tiền đạo, Sheffield United), Alexander Mitrovic (tiền đạo, Fulham), Fabio Silva (tiền đạo, Wolverhampton Wanderers).

 

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích