đồng hồ
Trang chủ     World Cup 2022   /   Đè bẹp Canada, Morocco chính thức có vé đi tiếp tại World Cup 2022

Đè bẹp Canada, Morocco chính thức có vé đi tiếp tại World Cup 2022

Morocco đã có màn thể hiện cực kỳ chất lượng để có được chiến thắng quan trọng trước Canada, qua đó giành lấy tấm vé vào vòng 16 đội World Cup 2022. 

Morocco World Cup 2022

Thuyền trưởng Argentina chỉ trích FIFA và chủ nhà World Cup 2022

Thuyền trưởng Argentina chỉ trích FIFA và chủ nhà World Cup 2022 Phát biểu trong buổi phỏng vấn mới đây, HLV trưởng ĐT Argentina Lionel Scaloni đã lên tiếng phản ánh một sự thật bất cập tại World Cup 2022.

Sao tuyển Serbia đáp trả cực gắt sau vụ bị tố ngủ với vợ của đồng đội

Sao tuyển Serbia đáp trả cực gắt sau vụ bị tố ngủ với vợ của đồng đội Ngôi sao số 1 của Serbia là tiền đạo Dusan Vlahovic mới đây đã lên tiếng đáp trả vụ việc bị cánh nhà báo tố ngủ với vợ của đồng đội.

Morocco bước vào trận đấu lần này với một tâm thế rất thoải mái khi chỉ cần hòa là đủ để đi tiếp. Tuy nhiên đại diện châu Phi muốn khép lại vòng bảng với vị trí dẫn đầu và họ đã không hề dấu diếm ý định của mình khi cố gắng đẩy cao đội hình ngay từ đầu. Đến phút thứ 4 của trận đấu thì họ đã có được điều mình cần.

QUẢNG CÁO

Morocco World Cup 2022

Thủ môn của Canada đã có một đường chuyền hết sức sai lầm và Hakim Ziyech đã kịp cắt bóng trước dứt điểm ghi bàn mở tỷ số cho Morocco. Sớm có được bàn dẫn trước, Morocco tiếp tục tổ chức ép sân hòng sớm kết liễu trận đấu. Đến phút 23 của trận đấu, Youssef En Nesyri có pha nhận bóng cực kỳ điệu nghệ trước khi dứt điểm hiểm hóc để đánh bại thủ thành Canada lần thứ 2. 2-0 cho đại diện đến từ châu Phi. 

Morocco World Cup 2022

Mặc dù bị dẫn trước hai bàn, song Canada vẫn kịp xốc lại đội hình để chơi một trận sòng phẳng vì biết rằng chưa chắc 4 năm sau, họ sẽ lại được có mặt ở sân chơi lớn nhất hành tinh. Đến phút 40 của trận đấu, nỗ lực của Canada đã được đền đáp. Nayef Aguerd trong một tình huống cản phá đã vô tình đốt lưới nhà giúp Canada rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2.

Sang hiệp 2, nhịp độ trận đấu trở nên chậm hơn và không có nhiều tình huống đáng chú ý. Ngoại trừ pha bỏ lỡ đáng tiếc của Alistair Johnston. Mặc dù đứng rất gần khung thành nhưng cầu thủ này đã có tình huống đánh đầu vọt xà và đánh bay luôn cơ hội có được 1 điểm của Canada. 

Chung cuộc trận đấu khép lại với chiến thắng 2-1 dành cho ĐT Morocco. Với chiến thắng này, Hakim Ziyech và các đồng đội sẽ có mặt ở vòng 16 đội với tư cách là đội dẫn đầu bảng F. Trong khi đó Canada sẽ phải nói lời dừng chân với thành tích 0 điểm vì thua cả 3 trận. 

Theo Thể Thao Số 247

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích