đồng hồ
Trang chủ     Bóng đá   /   Cựu sao Arsenal tỏa sáng, Argentina chính thức có mặt tại chung kết Copa America 2021

Cựu sao Arsenal tỏa sáng, Argentina chính thức có mặt tại chung kết Copa America 2021

Bất phân thắng bại trong suốt 120 phút thi đấu, Argentina và Colombia đành phải kéo nhau vào loạt sút luân lưu để phân định thắng thua. Trong loạt đấu súng căng não này, thủ thành Emiliano Martinez đã có màn thi đấu quá xuất sắc để mang về tấm vé bước vào chung kết Copa America 2021 cho ĐT Argentina.

Copa America 2021 Argentina vs Colombia

Neymar truyền cảm hứng samba, Brazil đặt chân tới trận chung kết

Neymar truyền cảm hứng samba, Brazil đặt chân tới trận chung kết Trận đấu bán kết đầu tiên của Copa America đã diễn ra đúng theo những gì mà giới mộ điệu dự đoán. Brazil với thực lực vượt trội và lợi thế sân nhà đã có được điều mình muốn.

Khi “Hoàng đế” Adriano vẫn ngự trị trên ngai vàng Nam Mỹ: Chân dung nhà vô địch Copa America 2004

Khi “Hoàng đế” Adriano vẫn ngự trị trên ngai vàng Nam Mỹ: Chân dung nhà vô địch Copa America 2004 “Có những điều không thể giải thích được trong bóng đá… chúng tôi không thể giải thích điều gì đã xảy ra”. Đây là câu trả lời đầy thất vọng của Javier Zanetti vào ngày 25 tháng 7 năm 2004.

Lionel Messi và các đồng đội đã có một ngày thi đấu vô cùng mệt mỏi trước Colombia ngay cả khi họ đã có được bàn thắng dẫn trước từ rất sớm. Phút thứ 7 của trận đấu, ngôi sao vừa hết hạn hợp đồng với Barca đã có pha xoay sở tốt trong vòng cấm của đối phương trước khi tung ra đường kiến tạo không thể ngon ăn hơn để giúp Lautaro Martinez ghi bàn mở tỷ số.

QUẢNG CÁO

Argentina vs Colombia

Có được bàn thắng dẫn trước, nhưng thế trận không hề nghiêng về phía các cầu thủ sọc xanh trắng. Colombia trong công cuộc tìm kiếm bàn gỡ đã chơi rất máu lửa và đến phút 61 của trận đấu, họ đã có được điều mình cần nhờ pha lập công của Luis Dias vào lưới của Emiliano Martinez và tỷ số lúc này là 1-1.

Những phút còn lại ghi nhận sự nỗ lực của rất nhiều của ĐT Argentina. Thậm chí máu đã chảy ra từ mắt cá nhân của Messi nhưng anh vẫn nén đau để thi đấu. Giằng co suốt từ những phút thi đấu chính thức cho đến hiệp phụ, hai đội vẫn không thể thêm bất kỳ ghi bàn nào và đành phải đưa nhau vào loạt sút luân lưu. Và đây cũng chính là thời điểm mà Emiliano Martinez đã tỏa sáng rực rỡ để chuộc lại lỗi lầm của mình trước đó.

Argentina vs Colombia Copa America 2021

Tổng cộng anh đã có 4/5 tình huống đoán đúng hướng và xuất sắc cản phá được 3/5 cú sút từ các cầu thủ Colombia. Pha bắt penalty như lên đồng của cựu thủ môn Arsenal đã giúp cho Argentina thắng chung cuộc 3-2 trong loạt đấu súng cân não vào giành lấy tấm vé bước vào trận chung kết Copa America 2021, nơi họ sẽ gặp đội tuyển Brazil. 

Thethaoso247

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích