đồng hồ
Trang chủ     Nhận định bóng đá   /   Cuộc chiến hấp dẫn giữa New England Revolution và Mazatlan tại Leagues Cup 2024

Cuộc chiến hấp dẫn giữa New England Revolution và Mazatlan tại Leagues Cup 2024

Hai đội bóng New England Revolution và Mazatlan sẽ đối đầu trong khuôn khổ Leagues Cup 2024, hứa hẹn mang đến một trận cầu hấp dẫn khi cả hai đều đang gặp khó khăn về phong độ.

Leagues Cup 2024 chuẩn bị khởi tranh, và New England Revolution sẽ tham dự giải đấu với tâm trạng không mấy vui vẻ. Bốn trận đấu gần đây trong khuôn khổ Major League Soccer (MLS), đội bóng này để thua đến ba trận, trong đó có trận thua đáng tiếc trước FC Dallas khi để thủng lưới từ chấm 11m ở phút bù giờ thứ 95.

Chuỗi phong độ kém cỏi này khiến New England Revolution tụt xuống cuối bảng xếp hạng miền Đông tại MLS 2024. Tuy nhiên, họ chỉ kém đội đứng thứ 9 (vị trí cuối cùng được dự vòng loại trực tiếp) 5 điểm và còn thi đấu ít hơn đối thủ 2 trận.

Cuộc chiến hấp dẫn giữa New England Revolution và Mazatlan tại Leagues Cup 2024

Tại Leagues Cup, New England Revolution sẽ nằm cùng bảng đấu với đồng hương Nashville và CLB Mazatlan của Mexico. Năm ngoái, đội bóng dưới quyền HLV Caleb Porter đã đánh bại hai đại diện của Mexico để tiến vào vòng 1/8 Leagues Cup nhưng sau đó phải dừng bước trước một đội bóng khác của Mexico là Queretaro.

QUẢNG CÁO

Trong khi đó, Mazatlan có thành tích kém hơn ở Leagues Cup 2023 khi dừng bước ngay vòng knock-out đầu tiên. Trớ trêu thay, đối thủ đánh bại họ khi đó chính là FC Dallas, CLB vừa suýt thua New England Revolution tại MLS.

Cuộc chiến hấp dẫn giữa New England Revolution và Mazatlan tại Leagues Cup 2024

Phong độ hiện tại của Mazatlan cũng không tốt hơn New England Revolution khi họ chỉ giành được 1 điểm sau 4 vòng đầu tiên của giải VĐQG Mexico Apertura 2024. Điểm số đó được giành trên sân nhà, còn ở 3 chuyến làm khách, thầy trò HLV Victor Manuel Vucetich toàn thua và không ghi được bàn thắng danh dự nào.

Với lợi thế sân nhà và được đánh giá cao hơn, New England Revolution được dự đoán sẽ giành chiến thắng trước Mazatlan. Tuy nhiên, hàng thủ lỏng lẻo của đội chủ nhà có thể tạo cơ hội cho Mazatlan ghi bàn. Đây hứa hẹn sẽ là một trận đấu hấp dẫn và khó đoán.

New England Revolution 2-1 Mazatlan

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích