đồng hồ
Trang chủ     World Cup 2022   /   Costa Rica tự tin tái hiện lại kỳ tích tại World Cup 2014

Costa Rica tự tin tái hiện lại kỳ tích tại World Cup 2014

Huấn luyện viên trưởng của Costa Rica, Luis Fernando Suarez tin rằng đội bóng của ông "vẫn có thể mơ" về một suất vào vòng loại trực tiếp tại World Cup 2022 sau chiến thắng 1-0 trước Nhật Bản hôm Chủ nhật.

Costa Rica đã bị Tây Ban Nha đánh bại 7-0 trong trận mở màn. Tưởng chừng với màn trình diễn thảm hại trên, Los Ticos sẽ không có khả năng đi tiếp vì thực lực quá yếu. Tuy nhiên, họ đã tạo ra được bất ngờ khi hạ gục Nhật Bản, đội đã đánh bại Đức trước đó với tỷ số 2-1.

Hoa hậu Lương Thuỳ Linh khiến dàn hotgirl World Cup phải 'bẽ mặt'

Hoa hậu Lương Thuỳ Linh khiến dàn hotgirl World Cup phải 'bẽ mặt' Trong khi dàn hot girl có các phát ngôn gây tranh cãi, hoa hậu Lương Thuỳ Linh lại rất được lòng mọi người bởi sự sâu sắc cùng nền tảng bóng đá khá tốt.

KFC troll De Gea trong trận Tây Ban Nha gặp Đức

KFC troll De Gea trong trận Tây Ban Nha gặp Đức KFC đã chế giễu thủ môn David De Gea của Manchester United một cách tàn nhẫn trong cuộc đụng độ FIFA World Cup giữa Tây Ban Nha và Đức.

Costa Rica World Cup 2022

QUẢNG CÁO

Costa Rica đã giành được 3 điểm quan trọng nhờ nỗ lực ở phút 81 của Keysher Fuller, đây là cú sút trúng đích đầu tiên và cũng là bàn thắng đầu tiên của đội bóng này ở World Cup năm nay.

HLV Suarez đã dành nhiều lời khen ngợi cho các cầu thủ vì những quyết tâm to lớn của họ và ông cũng tin rằng Costa Rica hoàn toàn có thể cầm hòa Đức để tái hiện lại thành tích ở kỳ World Cup 2014, nơi họ đã vượt qua được vòng bảng trước những gã khổng lồ như Anh và Italia.

“Tôi coi trọng và đánh giá cao những gì các cầu thủ của tôi đã làm để có được kết quả này. Chúng tôi đã phải đối mặt với nhiều thử thách. Tuy nhiên, chúng tôi tin tưởng nhau và muốn làm tốt mọi việc để làm rạng danh cho đất nước. Chúng tôi đã làm được khi thi đấu tốt trước Nhật Bản.

Nhật Bản là một đội bóng mạnh. Họ đã chơi rất hay tại World Cup năm nay và chiến thắng của chúng tôi phải được đánh giá cao. Chúng tôi đã không bị hạ gục từ trận thua trước đó và chúng tôi vẫn còn sống cho đến ngày hôm nay. Bây giờ, chúng tôi phải nghĩ về trận đấu cuối cùng ở vòng bảng. 

Chúng tôi sẽ phải gặp tuyển Đức với áp lực giống như hai trận trước, thậm chí là lớn hơn. Nhưng chúng tôi vẫn lạc quan và hi vọng về một kết quả tốt để đi tiếp. Chúng tôi đã biết về những gì đã xảy ra với Tây Ban Nha. Tôi sẽ không tiết lộ những gì đã xảy ra trong phòng thay đồ, nhưng chúng tôi đã nhận thức rất rõ về tình hình. 

Mọi người trong chúng tôi đều rất đau đớn. Hãy tưởng tượng đến với một kỳ World Cup và để thua theo cách đó... đó không phải là điều mà bạn có thể dễ dàng chấp nhận. Trong vài ngày qua, chúng tôi đã làm việc chăm chỉ hơn bình thường để có được chiến thắng hôm nay và tôi tin rằng Costa Rica sẽ được đi tiếp.” - HLV Luis Fernando Suarez cho biết.

Nhờ chiến thắng trước Nhật Bản, Costa Rica hiện đang có 3 điểm, xếp ở vị trí thứ 3 - bằng điểm với Nhật nhưng thua về hiệu suất. Tuy nhiên cơ hội đi tiếp của họ là vẫn còn nếu như có thể hòa Đức ở trận đấu cuối cùng và Nhật Bản trắng tay trước Tây Ban Nha. 

Theo Thể Thao Số 247

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích