đồng hồ
Trang chủ     World Cup 2022   /   Chiếc mặt nạ cacbon của Son Heung-min gây sốt tại World Cup 2022 

Chiếc mặt nạ cacbon của Son Heung-min gây sốt tại World Cup 2022 

Tối 24/11, tiền đạo người Hàn Quốc đeo mặt nạ bảo vệ vùng mắt trong trận gặp Uruguay tại World Cup 2022. 

Chiếc mặt nạ cacbon của Son Heung-min gây sốt tại World Cup 2022 

Siêu sao Ngoại Hạng Anh gửi lỗi xin lỗi đến NHM Xứ Hàn 

Siêu sao Ngoại Hạng Anh gửi lỗi xin lỗi đến NHM Xứ Hàn  Đội trưởng đội tuyển Hàn Quốc - Son Heung-min thể hiện sự tiếc nuối khi không thể cùng đồng đội giành chiến thắng ở trận ra quân World Cup tối 24/11.

Hàn Quốc vs Uruguay: Châu Á tiếp tục bùng nổ

Hàn Quốc vs Uruguay: Châu Á tiếp tục bùng nổ Mặc dù không chơi quá vượt trội trước đối thủ giàu sức mạnh Uruguay, nhưng Hàn Quốc vẫn có được 1 điểm đầy quý báu.

Ngay trước thềm World Cup, Son Heung-min phải tiến hành phẫu thuật để chữa trị vết nứt ở xương hốc mắt. Tiền đạo người Hàn Quốc kịp bình phục để cùng đồng đội đến Qatar, nhưng phải đeo mặt nạ bảo vệ. Điều này trở thành sự bất tiện dành cho tiền đạo người Hàn, nhưng lại tạo ra sức hút không thể cưỡng lại tại Xứ sở Kim Chi.

QUẢNG CÁO

Chiếc mặt nạ nhanh chóng trở thành cơn sốt tại Hàn Quốc

Tại World Cup 2022, rất nhiều CĐV Hàn Quốc đã đeo mặt nạ màu đen để bày tỏ sự ủng hộ với ngôi sao đang chơi cho Tottenham. Với tầm vóc của một ngôi sao hàng đầu Xứ sở sương mù, mọi vật dụng của Son đều sẽ tạo nên cơn sốt ở quê nhà. Được biết chiếc mặt nạ này làm từ cacbon và có trọng lượng khá nhẹ để giúp siêu sao này có thể di chuyển linh hoạt.

Các CĐV có mặt trên sân đang tiếp thêm sức mạnh cho Son Heung-min

Theo Yonhap News, mặt nạ màu đen giống của Son trở thành món hàng bán chạy bậc nhất trên các sàn thương mại điện từ ở xứ sở kim chi trong những ngày diễn ra World Cup. Người hâm mộ gọi đây là "chiếc mặt nạ của sự dũng cảm", bởi Son đã không quản ngại chấn thương để cống hiến cho đội tuyển quốc gia.

Các CĐV Hàn Quốc có rất nhiều kiểu cổ vũ thú vị

Có rất nhiều băng rôn trên khán đài

Không những thế, đất nước nổi tiếng vì truyền thông này cũng có rất nhiều phong cách cổ vũ vô cùng độc đáo. Điều này đã tiếp thêm sức mạnh cho các cầu thủ dưới sân, khi họ phải đối đầu với một Uruguay được đánh giá rất cao. 90 phút kiên cường của những chiến binh đến từ Hàn Quốc được đền đáp với 1 điểm đầy quý giá.

Cá nhân Son Heung-min có một ngày thi đấu không quá tốt khi chỉ có vỏn vẹn 1 cú dứt điểm. Trước một hàng thủ được tốt chức đầy khoa học, tiền đạo thuộc biên chế của Tottenham cũng đành bất lực. Nhưng Vua phá lưới Ngoại Hạng Anh vẫn còn cơ hội sửa sai trong 2 trận đấu sắp tớ. Hàn Quốc có cơ hội lấy 3 điểm đầu tiên, khi họ sẽ đối đầu với Ghana ở lượt trận tiếp theo.  

Theo Thể thao số 247

Chia sẻ bài viết:
Zalo

Có thể bạn thích